Chuyển đến nội dung chính

Vietjet vừa được CAPA trao giải thưởng "Hãng hàng không Chi tiêu rẻ của năm

Vietjet nhận giải hãng hàng không Ngân sách tốt 2019 trong khoảng CAPA

Giải thưởng do trọng tâm hàng ko châu Á - thăng bình Dương (CAPA) trao cho Vietjet hôm 14/11 nhờ các đóng góp cho lĩnh vực hàng ko Việt Nam và khu vực.
Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet vừa được CAPA trao giải thưởng "Hãng hàng không Chi tiêu rẻ của năm tại khu vực châu Á - thái bình Dương" (CAPA Asia Pacific Low Cost Airline of the Year).
Danh hiệu được CAPA trao tại đêm Gala trong khuôn khổ Hội nghị Hàng không châu Á 2019, vinh danh hãng hàng không Vietjet với dấu ấn chiến lược điển hình nổi bật, tạo tác động lớn tới sự phát triển của hàng không khu vực, đồng thời dẫn đầu thiên hướng, với nhiều sáng tạo và đặt ra các chuẩn mực mới của lĩnh vực.
Tổng giám đốc Vietjet nhận giải thưởng tại Hội nghị hàng không châu Á tại Singapore ngày 14-15/11/2019.
tổng giám đốc Vietjet nhận giải thưởng tại Hội nghị hàng không châu Á tại Singapore ngày 14/11.
Ông Peter Harbison, chủ toạ danh dự CAPA, nhận định: "Vietjet tiếp diễn phá vỡ vạc các khuôn cái của 1 hãng hàng không Ngân sách rẻ truyền thống. Mang nền móng tài chính chắc chắn và kế hoạch khai thác, hãng có thể sẽ tạo ra phổ biến thách thức lớn cho các hãng hàng ko tầm cỡ tại khu vực Châu Á - yên bình Dương trong nhiều thập kỷ tới".
Bà Nguyễn Thị Phương Thảo, TGĐ Vietjet, cho biết: "Sứ mệnh của Vietjet là đưa về sự đổi thay đột phá trong dịch vụ hàng không. Cảm ơn sự tin cậy, đi cùng và vinh danh của CAPA, công ty hàng không danh tiếng nhất tại Châu Á yên bình Dương. Hạnh phúc của chúng tôi là sở hữu đến cơ hội bay giá vé phải chăng, nhà sản xuất thân thiện, tiện thể nghi, trên các tàu bay mới cho sắp 100 triệu người khách, đem đến các trị giá ấn tượng cho đối tác doanh nghiệp và cộng đồng hàng không".
Bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Tổng giám đốc Vietjet
Bà Nguyễn Thị Phương Thảo, TGĐ Vietjet tại sự kiện.
thành lập và đi vào hoạt động năm 1990, CAPA là trung tâm thu thập, phân tích và cung cấp những nhà sản xuất độc lập về hàng không trên thế giới. Giải thưởng của CAPA được Nhận định sở hữu uy tín trong ngành hàng ko thế giới và khu vực, khơi nguồn cảm hứng để tạo ra đa dạng cách tân.
Đà phát triển của kinh tế Đại Việt vừa mới đây được xem là triển vọng cho ngành hàng ko lớn mạnh. Những năm qua, Vietjet xúc tiến mở các tuyến phố bay và khai thác thêm đa dạng máy bay mới, định vị mình là hãng hàng ko "tiết kiệm cho mọi người", "an toàn - vui vẻ - giá rẻ - đúng giờ".
Trước đấy, Vietjet được xếp hạng 7 sao về an toàn - chất lượng - mức cao nhất trong ngành nghề hàng ko thế giới bởi đơn vị AirlineRatings. Vietjet cũng nằm trong nhóm 50 hãng hàng ko tốt nhất có thể toàn cầu về hoạt động và sức khỏe nguồn vốn trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bamboo Airways tiếp tục tăng vốn lên 18.500 tỷ đồng

  Gần nửa năm sau khi tăng vốn lên 16.000 tỷ đồng, Bamboo Airways tiếp tục nâng vốn điều lệ lên 18.500 tỷ. Hiện nay, Bamboo Airways có vốn điều lệ lớn thứ 3 ngành hàng không nước ta, đứng sau Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV) và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines). Vietnam Airlines mới đây đã bán thành công hơn  796 triệu cổ phiếu HVN với giá ưu đãi 10.000 đồng/cp  cho các cổ đông hiện hữu, tăng vốn điều lệ cũng như huy động thêm 7.961 tỷ đồng. Đầu tháng 6 vừa qua khi Bamboo Airways có vốn 16.000 tỷ, Chủ tịch Trịnh Văn Quyết là cổ đông lớn nhất với tỷ lệ sở hữu 56,5%, Tập đoàn FLC góp 25,85%, FLC Holding và FLC Faros nắm giữ lần lượt 6,27% và 5,63%. Hiện không rõ cơ cấu cổ đông của Bamboo Airways thay đổi ra sao sau khi tăng vốn lên 18.500 tỷ và ai là người góp thêm vốn. Trong 9 tháng đầu năm nay, Bamboo Airways khai thác 20.361 chuyến bay, tăng 14,5% so với cùng kỳ năm 2020. Vietnam Airlines và Vietjet Air vận hành tương ứng 39.544 chuyến và 35....

Bức tranh kinh doanh phân hoá của doanh nghiệp cảng biển năm 2020

  Tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp gần khu vực cảng Cái Mép - Thị Vải khả quan hơn. Khu vực cảng miền Trung vẫn ghi nhận lợi nhuận tăng trưởng dẫu xuất hiện ổ dịch COVID-19 tại Đà Nẵng và bão lụt trong khi đó doanh nghiệp cảng phía Bắc lại đi lùi. Đồ họa:  Alex Chu. Các hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam đã có một năm 2020 sôi động, được thúc đẩy bởi các giá trị xuất khẩu tăng cao đột biến, chủ yếu đóng góp bởi các đơn hàng đi Mỹ, bất chấp các dự báo về ảnh hưởng tiêu cực từ dịch COVID-19 trong năm 2020. Sản lượng giao thương hàng hoá sau khi chịu thiệt hại trong quý II/2020 đã nhanh chóng lấy lại đà tăng trưởng.  Đà tăng trưởng có được một phần nhờ các hoạt động dịch chuyển cơ sở sản xuất của các doanh nghiệp đa quốc gia sang Việt Nam. Phần khác đến từ sự quay trở lại của hoạt động sản xuất, tiêu dùng của cả trong nước và ngoài nước. Số liệu của Tổng cục Thống kê cho thấy, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa ước tính đạt 281,5 tỷ USD, tăng 6,5% so v...

Mỗi ngày hơn 80.000 lượt livestream bán hàng, người Việt đang kiếm tiền tỷ trên mạng

   Từ người nổi tiếng tới các CEO, livestream đang dần trở thành một phương tiện kiếm tiền chính của nhiều người. Livestream bán hàng nở rộ. (Đồ hoạ:  Alex Chu ). Lần đầu tiên trong lịch sử kinh doanh, người bán không cần lo chi phí mặt bằng, không cần thuê nhân viên, không lo nhà xưởng,… vẫn có thể dễ dàng chốt hàng trăm đơn hàng chỉ trong vòng mấy tiếng đồng hồ. Những người bán hàng online này thường tận dụng nơi ở của mình để chứa hàng, và đồng thời cũng là nơi để livestream quảng cáo sản phẩm. Chỉ cần một chiếc điện thoại có chế độ quay video và được kết nối mạng internet, từ một người nông dân đến một KOL, ai cũng có thể trở thành người bán hàng trên nền tảng mạng xã hội. Bán ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào, thậm chí là chỉ việc ngồi một chỗ để livestream hết năm này qua tháng nọ, miễn là họ có thể tạo ra tương tác tốt với khách hàng. Mỗi ngày có 80.000 lượt livestream bán hàng Hình thức livestream - trò chuyện trực tuyến, chỉ mới xuất hiện vài năm trở lại đây như...