Chuyển đến nội dung chính

Hướng dẫn mở thẻ tín dụng ngân hàng MSB nhanh gọn thuận tiện

  Cùng tìm hiểu cách mở thẻ tín dụng MSB để có thể sở hữu một chiếc thẻ tín dụng nhanh chóng và thuận tiện nhất nhé.

Thẻ tín dụng hiện nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong ví tiền của nhiều người tiêu dùng. Thanh toán bằng thẻ tín dụng có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các hình thức thanh toán khác.

Đa số các ngân hàng trong nước đều có dịch vụ thẻ tín dụng. Trong số đó, dịch vụ thẻ tín dụng của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm và được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Cùng tìm hiểu cách mở thẻ tín dụng MSB để có thể sở hữu một chiếc thẻ tín dụng nhanh chóng và thuận tiện nhất nhé.

Hướng dẫn mở thẻ tín dụng ngân hàng MSB nhanh gọn thuận tiện - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Điều kiện mở thẻ tín dụng ngân hàng MSB

Điều kiện mở thẻ tín dụng của ngân hàng MSB không hề rườm rà và phức tạp như nhiều người vẫn nghĩ. Các điều kiện mở thẻ tín dụng ngân hàng khá đơn giản, khách hàng chỉ cần thỏa mãn được các yếu tố như sau:

- Là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 18 đến 65 tại thời điểm mở thẻ.

- Sinh sống/làm việc tại các tỉnh thành có chi nhánh/phòng giao dịch của MSB.

Các yêu cầu này được đưa ra nhằm đảm bảo khách hàng chắc chắn về khả năng trả nợ của bản thân. Đồng thời dựa vào độ tuổi ngân hàng cũng có thể dễ dàng đưa ra các chương trình phù hợp với nhu cầu riêng của mỗi khách hàng. 

Một điều kiện quan trọng khác mà khách hàng cần đáp ứng được là có mức thu nhập tối thiểu 5 triệu đồng một tháng. Tùy thuộc vào mỗi loại thẻ đăng ký mà ngân hàng sẽ yêu cầu cần có mức thu nhập khác nhau. Ví dụ với khách hàng mở thẻ MSB Visa, khách hàng cần đáp ứng yêu cầu mức lương chuyển khoản hàng tháng phải tối thiểu từ 12 triệu đồng trở lên.

Nguồn: https://vietnambiz.vn/huong-dan-mo-the-tin-dung-ngan-hang-msb-nhanh-gon-thuan-tien-2021012611413454.htm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bamboo Airways tiếp tục tăng vốn lên 18.500 tỷ đồng

  Gần nửa năm sau khi tăng vốn lên 16.000 tỷ đồng, Bamboo Airways tiếp tục nâng vốn điều lệ lên 18.500 tỷ. Hiện nay, Bamboo Airways có vốn điều lệ lớn thứ 3 ngành hàng không nước ta, đứng sau Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV) và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines). Vietnam Airlines mới đây đã bán thành công hơn  796 triệu cổ phiếu HVN với giá ưu đãi 10.000 đồng/cp  cho các cổ đông hiện hữu, tăng vốn điều lệ cũng như huy động thêm 7.961 tỷ đồng. Đầu tháng 6 vừa qua khi Bamboo Airways có vốn 16.000 tỷ, Chủ tịch Trịnh Văn Quyết là cổ đông lớn nhất với tỷ lệ sở hữu 56,5%, Tập đoàn FLC góp 25,85%, FLC Holding và FLC Faros nắm giữ lần lượt 6,27% và 5,63%. Hiện không rõ cơ cấu cổ đông của Bamboo Airways thay đổi ra sao sau khi tăng vốn lên 18.500 tỷ và ai là người góp thêm vốn. Trong 9 tháng đầu năm nay, Bamboo Airways khai thác 20.361 chuyến bay, tăng 14,5% so với cùng kỳ năm 2020. Vietnam Airlines và Vietjet Air vận hành tương ứng 39.544 chuyến và 35....

Bức tranh kinh doanh phân hoá của doanh nghiệp cảng biển năm 2020

  Tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp gần khu vực cảng Cái Mép - Thị Vải khả quan hơn. Khu vực cảng miền Trung vẫn ghi nhận lợi nhuận tăng trưởng dẫu xuất hiện ổ dịch COVID-19 tại Đà Nẵng và bão lụt trong khi đó doanh nghiệp cảng phía Bắc lại đi lùi. Đồ họa:  Alex Chu. Các hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam đã có một năm 2020 sôi động, được thúc đẩy bởi các giá trị xuất khẩu tăng cao đột biến, chủ yếu đóng góp bởi các đơn hàng đi Mỹ, bất chấp các dự báo về ảnh hưởng tiêu cực từ dịch COVID-19 trong năm 2020. Sản lượng giao thương hàng hoá sau khi chịu thiệt hại trong quý II/2020 đã nhanh chóng lấy lại đà tăng trưởng.  Đà tăng trưởng có được một phần nhờ các hoạt động dịch chuyển cơ sở sản xuất của các doanh nghiệp đa quốc gia sang Việt Nam. Phần khác đến từ sự quay trở lại của hoạt động sản xuất, tiêu dùng của cả trong nước và ngoài nước. Số liệu của Tổng cục Thống kê cho thấy, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa ước tính đạt 281,5 tỷ USD, tăng 6,5% so v...

Mỗi ngày hơn 80.000 lượt livestream bán hàng, người Việt đang kiếm tiền tỷ trên mạng

   Từ người nổi tiếng tới các CEO, livestream đang dần trở thành một phương tiện kiếm tiền chính của nhiều người. Livestream bán hàng nở rộ. (Đồ hoạ:  Alex Chu ). Lần đầu tiên trong lịch sử kinh doanh, người bán không cần lo chi phí mặt bằng, không cần thuê nhân viên, không lo nhà xưởng,… vẫn có thể dễ dàng chốt hàng trăm đơn hàng chỉ trong vòng mấy tiếng đồng hồ. Những người bán hàng online này thường tận dụng nơi ở của mình để chứa hàng, và đồng thời cũng là nơi để livestream quảng cáo sản phẩm. Chỉ cần một chiếc điện thoại có chế độ quay video và được kết nối mạng internet, từ một người nông dân đến một KOL, ai cũng có thể trở thành người bán hàng trên nền tảng mạng xã hội. Bán ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào, thậm chí là chỉ việc ngồi một chỗ để livestream hết năm này qua tháng nọ, miễn là họ có thể tạo ra tương tác tốt với khách hàng. Mỗi ngày có 80.000 lượt livestream bán hàng Hình thức livestream - trò chuyện trực tuyến, chỉ mới xuất hiện vài năm trở lại đây như...