Chuyển đến nội dung chính

Ông Nguyễn Tử Quảng ví MU rất giống Bkav, chúc mừng Ronaldo 'trở về nhà'

 Ông Nguyễn Tử Quảng đã có những lời chúc mừng dành cho siêu sao người Bồ Đào Nha. Bên cạnh đó, CEO Bkav cũng đưa ra nhận xét về văn hóa của MU và Bkav.

Đêm ngày 27/8 (theo giờ Việt Nam), trang chủ CLB bóng đá Manchester United (MU) bất ngờ thông báo đạt thỏa thuận chiêu mộ thành công tiền đạo Cristiano Ronaldo từ CLB Juventus với giá 24 triệu bảng.

Ronaldo từng khoác áo Manchester United từ 2003 - 2009, ra sân 292 trận, ghi 118 bàn thắng và đoạt 9 danh hiệu lớn nhỏ (trong đó có 3 Premier League và 1 Champions League). Sân Old Trafford được xem là nơi đã giúp Ronaldo vươn tầm trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới. 

Tin tức về Ronaldo và MU đã khiến mạng xã hội bùng nổ, từ khi thông tin chuyển nhượng được công bố, có tới 5 triệu người đang thảo luận về chủ đề "Ronaldo" trên Facebook, trong khi chủ đề "Cristiano Ronaldo Manchester United" cũng được 424 nghìn người bàn luận. Không đứng ngoài xu hướng, CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng cũng đã có lời chúc mừng gửi đến siêu sao người Bồ. 

CEO Bkav chúc mừng Ronaldo 'trở về nhà', so sánh Manchester United rất giống với Bkav - Ảnh 1.

Siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ trở về mái nhà xưa. (Ảnh: Manchester United).

"Cristiano Ronaldo nói với Jorge rằng anh rất hào hứng cho một sự trở lại không thể tinh được tại Manchester United", ông Quảng trích dẫn nhà báo thể thao Fabrizio Romano. CEO Bkav bày tỏ sự vui mừng khi nghe được thông tin siêu sao người Bồ sẽ quay trở lại Nhà Hát Của Những Giấc Mơ (Biệt danh của sân Old Trafford - sân nhà của MU).

Bên cạnh đó, ông Quảng cũng đưa ra nhận xét về văn hóa của Bkav và Manchester United. CEO Bkava viết: "Có điều gì đó về văn hóa rất giống giữa Bkav và Manchester United, giai đoạn họ đào tạo bài bản cho lứa đội trẻ. Và Ronaldo là cầu thủ trưởng thành mạnh mẽ từ đây".

Nói về đào tạo, nhiều năm qua, Bkav thường xuyên kết hợp với các trường Đại học như Bách Khoa Hà Nội, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông... để tuyển hàng trăm sinh viên từ năm thứ hai về công ty để đào tạo ở các mảng.

"Các em được tham gia trực tiếp vào các dự án với sự hướng dẫn của chuyên gia giỏi của Bkav và được làm việc trong môi trường văn hóa DN tốt nên phát huy được hết khả năng của mình. Vì thế, hầu hết các sinh viên này khi ra trường đều được Bkav tuyển dụng vào làm. Với cách làm đó nhiều năm nay nguồn nhân lực nói chung và nhân lực chất lượng cao của Bkav chưa bao giờ bị thiếu hụt", ông Vũ Thanh Thắng, Phó Chủ tịch Bkav từng trả lời báo chí.

Mới đây, nhân vụ việc Bkav bị rò rỉ thông tin sản phẩm do hacker tấn công, ông Nguyễn Tử Quảng lại bình tâm cho rằng đây là cơ hội để đội ngũ kỹ sư an ninh mạng của Bkav thực chiến, rèn luyện.

Nguồn: https://vietnambiz.vn/ong-nguyen-tu-quang-vi-mu-rat-giong-bkav-chuc-mung-ronaldo-tro-ve-nha-2021082809103657.htm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mỗi ngày hơn 80.000 lượt livestream bán hàng, người Việt đang kiếm tiền tỷ trên mạng

   Từ người nổi tiếng tới các CEO, livestream đang dần trở thành một phương tiện kiếm tiền chính của nhiều người. Livestream bán hàng nở rộ. (Đồ hoạ:  Alex Chu ). Lần đầu tiên trong lịch sử kinh doanh, người bán không cần lo chi phí mặt bằng, không cần thuê nhân viên, không lo nhà xưởng,… vẫn có thể dễ dàng chốt hàng trăm đơn hàng chỉ trong vòng mấy tiếng đồng hồ. Những người bán hàng online này thường tận dụng nơi ở của mình để chứa hàng, và đồng thời cũng là nơi để livestream quảng cáo sản phẩm. Chỉ cần một chiếc điện thoại có chế độ quay video và được kết nối mạng internet, từ một người nông dân đến một KOL, ai cũng có thể trở thành người bán hàng trên nền tảng mạng xã hội. Bán ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào, thậm chí là chỉ việc ngồi một chỗ để livestream hết năm này qua tháng nọ, miễn là họ có thể tạo ra tương tác tốt với khách hàng. Mỗi ngày có 80.000 lượt livestream bán hàng Hình thức livestream - trò chuyện trực tuyến, chỉ mới xuất hiện vài năm trở lại đây như...

Bức tranh kinh doanh phân hoá của doanh nghiệp cảng biển năm 2020

  Tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp gần khu vực cảng Cái Mép - Thị Vải khả quan hơn. Khu vực cảng miền Trung vẫn ghi nhận lợi nhuận tăng trưởng dẫu xuất hiện ổ dịch COVID-19 tại Đà Nẵng và bão lụt trong khi đó doanh nghiệp cảng phía Bắc lại đi lùi. Đồ họa:  Alex Chu. Các hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam đã có một năm 2020 sôi động, được thúc đẩy bởi các giá trị xuất khẩu tăng cao đột biến, chủ yếu đóng góp bởi các đơn hàng đi Mỹ, bất chấp các dự báo về ảnh hưởng tiêu cực từ dịch COVID-19 trong năm 2020. Sản lượng giao thương hàng hoá sau khi chịu thiệt hại trong quý II/2020 đã nhanh chóng lấy lại đà tăng trưởng.  Đà tăng trưởng có được một phần nhờ các hoạt động dịch chuyển cơ sở sản xuất của các doanh nghiệp đa quốc gia sang Việt Nam. Phần khác đến từ sự quay trở lại của hoạt động sản xuất, tiêu dùng của cả trong nước và ngoài nước. Số liệu của Tổng cục Thống kê cho thấy, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa ước tính đạt 281,5 tỷ USD, tăng 6,5% so v...