Chuyển đến nội dung chính

Lãi suất thẻ tín dụng Techcombank mới nhất năm 2021

 

Lãi suất thẻ tín dụng Techcombank là bao nhiêu?

Trong quá trình sử dụng thẻ tín dụng của bất kỳ ngân hàng nào bạn cũng sẽ phải trả một số loại phí nhất định. Tương tự, khi dùng thẻ tín dụng Techcombank, khách hàng cũng cần phải quan tâm đến một số chi phí như lãi suất quá hạn, phí phạt quá hạn, phí rút tiền mặt…

Đặc biệt, lãi suất thẻ tín dụng cao hay thấp là vấn đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Trong trường hợp bạn không thanh toán đúng hạn, bạn sẽ bị tính thêm lãi suất khá cao. Đối với thẻ tín dụng của Techcombank, lãi suất được phân chia theo từng hạng thẻ và nhóm khách hàng sử dụng.

Lãi suất thẻ tín dụng Techcombank mới mới nhất năm 2021 - Ảnh 1.

Nguồn: Techcombank

Thẻ tín dụng của Techcombank được chia thành 6 hạng thẻ/loại thẻ như sau: Chuẩn, Vàng, Bạch Kim, Signature, Infinite và Dream card. Hạng thẻ Infinite được áp dụng lãi suất thẻ tín dụng là 15%/năm. Lãi suất cao nhất là 34%/năm áp dụng với thẻ Dream card.

Quy định về đối tượng khách hàng của Techcombank

Nhóm 1: Chủ thẻ tín dụng mới nằm ngoài các trường hợp quy định tại nhóm 2 và 3.

Nhóm 2: Bao gồm các đối tượng sau:

- Chủ thẻ tín dụng hiện hữu, ngoại trừ Hội viên Dịch vụ Ngân hàng ưu tiên của Techcombank.

- Chủ thẻ tín dụng mới, ngoại trừ Hội viên Dịch vụ Ngân hàng ưu tiên của Techcombank và thỏa mãn điều kiện phát hành thẻ theo 1 trong các chính sách phê duyệt trước áp dụng cho khách hàng hiện hữu của Techcombank.

Nhóm 3: Chủ thẻ tín dụng mới & Chủ thẻ tín dụng hiện hữu là Hội viên Dịch vụ Ngân hàng ưu tiên của Techcombank.

Nguồn: https://vietnambiz.vn/lai-suat-the-tin-dung-techcombank-moi-moi-nhat-nam-2021-20210324171055527.htm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bamboo Airways tiếp tục tăng vốn lên 18.500 tỷ đồng

  Gần nửa năm sau khi tăng vốn lên 16.000 tỷ đồng, Bamboo Airways tiếp tục nâng vốn điều lệ lên 18.500 tỷ. Hiện nay, Bamboo Airways có vốn điều lệ lớn thứ 3 ngành hàng không nước ta, đứng sau Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV) và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines). Vietnam Airlines mới đây đã bán thành công hơn  796 triệu cổ phiếu HVN với giá ưu đãi 10.000 đồng/cp  cho các cổ đông hiện hữu, tăng vốn điều lệ cũng như huy động thêm 7.961 tỷ đồng. Đầu tháng 6 vừa qua khi Bamboo Airways có vốn 16.000 tỷ, Chủ tịch Trịnh Văn Quyết là cổ đông lớn nhất với tỷ lệ sở hữu 56,5%, Tập đoàn FLC góp 25,85%, FLC Holding và FLC Faros nắm giữ lần lượt 6,27% và 5,63%. Hiện không rõ cơ cấu cổ đông của Bamboo Airways thay đổi ra sao sau khi tăng vốn lên 18.500 tỷ và ai là người góp thêm vốn. Trong 9 tháng đầu năm nay, Bamboo Airways khai thác 20.361 chuyến bay, tăng 14,5% so với cùng kỳ năm 2020. Vietnam Airlines và Vietjet Air vận hành tương ứng 39.544 chuyến và 35....

Bức tranh kinh doanh phân hoá của doanh nghiệp cảng biển năm 2020

  Tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp gần khu vực cảng Cái Mép - Thị Vải khả quan hơn. Khu vực cảng miền Trung vẫn ghi nhận lợi nhuận tăng trưởng dẫu xuất hiện ổ dịch COVID-19 tại Đà Nẵng và bão lụt trong khi đó doanh nghiệp cảng phía Bắc lại đi lùi. Đồ họa:  Alex Chu. Các hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam đã có một năm 2020 sôi động, được thúc đẩy bởi các giá trị xuất khẩu tăng cao đột biến, chủ yếu đóng góp bởi các đơn hàng đi Mỹ, bất chấp các dự báo về ảnh hưởng tiêu cực từ dịch COVID-19 trong năm 2020. Sản lượng giao thương hàng hoá sau khi chịu thiệt hại trong quý II/2020 đã nhanh chóng lấy lại đà tăng trưởng.  Đà tăng trưởng có được một phần nhờ các hoạt động dịch chuyển cơ sở sản xuất của các doanh nghiệp đa quốc gia sang Việt Nam. Phần khác đến từ sự quay trở lại của hoạt động sản xuất, tiêu dùng của cả trong nước và ngoài nước. Số liệu của Tổng cục Thống kê cho thấy, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa ước tính đạt 281,5 tỷ USD, tăng 6,5% so v...

Mỗi ngày hơn 80.000 lượt livestream bán hàng, người Việt đang kiếm tiền tỷ trên mạng

   Từ người nổi tiếng tới các CEO, livestream đang dần trở thành một phương tiện kiếm tiền chính của nhiều người. Livestream bán hàng nở rộ. (Đồ hoạ:  Alex Chu ). Lần đầu tiên trong lịch sử kinh doanh, người bán không cần lo chi phí mặt bằng, không cần thuê nhân viên, không lo nhà xưởng,… vẫn có thể dễ dàng chốt hàng trăm đơn hàng chỉ trong vòng mấy tiếng đồng hồ. Những người bán hàng online này thường tận dụng nơi ở của mình để chứa hàng, và đồng thời cũng là nơi để livestream quảng cáo sản phẩm. Chỉ cần một chiếc điện thoại có chế độ quay video và được kết nối mạng internet, từ một người nông dân đến một KOL, ai cũng có thể trở thành người bán hàng trên nền tảng mạng xã hội. Bán ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào, thậm chí là chỉ việc ngồi một chỗ để livestream hết năm này qua tháng nọ, miễn là họ có thể tạo ra tương tác tốt với khách hàng. Mỗi ngày có 80.000 lượt livestream bán hàng Hình thức livestream - trò chuyện trực tuyến, chỉ mới xuất hiện vài năm trở lại đây như...