Chuyển đến nội dung chính

Cận cảnh VinFast VF e34 đầu tiên lăn bánh trên đường phố Việt Nam, sẽ giao tới khách hàng trong vài tháng tới

 Tính đến đầu tháng 8, mẫu xe điện của VinFast đã nhận được khoảng 25.000 đơn đặt hàng.

Nguồn: https://vietnambiz.vn/can-canh-vinfast-vf-e34-dau-tien-lan-banh-tren-duong-pho-viet-nam-se-giao-toi-khach-hang-trong-vai-thang-toi-20210831152132136.htm

Cách đây ít giờ, trên Fanpage của mình, hãng xe Việt – VinFast đã chính thức công bố những hình ảnh đầu tiên về mẫu xe điện VF e34.

"Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh thực tế của VF e34 - ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam.

Chỉ còn ít tháng nữa thôi, những chiếc xe VF e34 sẽ chính thức được VinFast giao đến khách hàng. Hãy là những người đặt dấu tiên phong cho kỷ nguyên ô tô điện tại Việt Nam và tận hưởng những trải nghiệm thú vị nhất!", nội dung của đoạn thông báo trên Fanpage.

Trước đó, theo thông báo từ phía công ty, đã có 3.692 xe nhận được đăng ký đặt cọc hợp lệ, tính từ 7h sáng 24/3 tới 19h cùng ngày trên hai kênh phân phối chính thức của VinFast: website và hệ thống showroom, đại lý trên toàn quốc.

Đây là số lượng đặt trước ô tô trong vòng 12 giờ lớn nhất từ trước tới nay trên thị trường Việt Nam. Đặc biệt hơn khi đây là mẫu ô tô điện đầu tiên do Việt Nam sản xuất. Trong ngày 24/3, VF e34 cũng đã tạo ra một trào lưu mới trong cộng đồng, khi có hàng nghìn lượt chia sẻ ảnh chụp màn hình đặt hàng thành công, trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội.

Tính đến đầu tháng 8, số lượng đơn đặt hàng VF e34 đã cán mốc 25.000 đơn. Theo các chuyên gia, một trong những yếu tố mấu chốt khiến VF e34 tạo sóng thị trường và nhận về lượng đơn đặt hàng cực khủng chỉ trong thời gian ngắn là những kỳ vọng về trải nghiệm vượt trội mà mẫu xe điện thông minh đầu tiên của VinFast có thể mang lại.

Mẫu SUV điện hạng C mà VinFast mở bán tháng 3/2021 đã gây ấn tượng mạnh với khách hàng khi bắt kịp xu thế của những thiết bị thông minh đang thịnh hành. Đặc biệt, VF e34 còn được tích hợp nhiều tính năng như: tự học và ghi nhớ thói quen chủ nhân; gợi ý lịch trình; tương tác, quản lý xe từ xa; tự phát tín hiệu cứu hộ trong tình huống khẩn cấp; chống trộm thông minh…

"Các giải pháp quyết liệt của VinFast như phủ nhanh trạm sạc, hỗ trợ chi phí cho khách hàng... minh chứng cho việc hãng thực sự dồn lực cho ô tô điện, điều mà chỉ vài tháng trước đây không ai tin Việt Nam có thể làm nổi", một chuyên gia ô tô nhận định. Theo bảng giá ô tô VinFast tháng 8, mẫu VinFast e34 đang được bán với giá niêm yết 690 triệu đồng. 

Những hình ảnh đầu tiên về mẫu xe điện VF e34 của VinFast (Nguồn: VinFast Việt Nam):

Hình ảnh thực tế VinFast VF e34 lộ diện, sẽ giao tới khách hàng trong vài tháng tới - Ảnh 1.
Hình ảnh thực tế VinFast VF e34 lộ diện, sẽ giao tới khách hàng trong vài tháng tới - Ảnh 2.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bamboo Airways tiếp tục tăng vốn lên 18.500 tỷ đồng

  Gần nửa năm sau khi tăng vốn lên 16.000 tỷ đồng, Bamboo Airways tiếp tục nâng vốn điều lệ lên 18.500 tỷ. Hiện nay, Bamboo Airways có vốn điều lệ lớn thứ 3 ngành hàng không nước ta, đứng sau Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV) và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines). Vietnam Airlines mới đây đã bán thành công hơn  796 triệu cổ phiếu HVN với giá ưu đãi 10.000 đồng/cp  cho các cổ đông hiện hữu, tăng vốn điều lệ cũng như huy động thêm 7.961 tỷ đồng. Đầu tháng 6 vừa qua khi Bamboo Airways có vốn 16.000 tỷ, Chủ tịch Trịnh Văn Quyết là cổ đông lớn nhất với tỷ lệ sở hữu 56,5%, Tập đoàn FLC góp 25,85%, FLC Holding và FLC Faros nắm giữ lần lượt 6,27% và 5,63%. Hiện không rõ cơ cấu cổ đông của Bamboo Airways thay đổi ra sao sau khi tăng vốn lên 18.500 tỷ và ai là người góp thêm vốn. Trong 9 tháng đầu năm nay, Bamboo Airways khai thác 20.361 chuyến bay, tăng 14,5% so với cùng kỳ năm 2020. Vietnam Airlines và Vietjet Air vận hành tương ứng 39.544 chuyến và 35....

Bức tranh kinh doanh phân hoá của doanh nghiệp cảng biển năm 2020

  Tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp gần khu vực cảng Cái Mép - Thị Vải khả quan hơn. Khu vực cảng miền Trung vẫn ghi nhận lợi nhuận tăng trưởng dẫu xuất hiện ổ dịch COVID-19 tại Đà Nẵng và bão lụt trong khi đó doanh nghiệp cảng phía Bắc lại đi lùi. Đồ họa:  Alex Chu. Các hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam đã có một năm 2020 sôi động, được thúc đẩy bởi các giá trị xuất khẩu tăng cao đột biến, chủ yếu đóng góp bởi các đơn hàng đi Mỹ, bất chấp các dự báo về ảnh hưởng tiêu cực từ dịch COVID-19 trong năm 2020. Sản lượng giao thương hàng hoá sau khi chịu thiệt hại trong quý II/2020 đã nhanh chóng lấy lại đà tăng trưởng.  Đà tăng trưởng có được một phần nhờ các hoạt động dịch chuyển cơ sở sản xuất của các doanh nghiệp đa quốc gia sang Việt Nam. Phần khác đến từ sự quay trở lại của hoạt động sản xuất, tiêu dùng của cả trong nước và ngoài nước. Số liệu của Tổng cục Thống kê cho thấy, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa ước tính đạt 281,5 tỷ USD, tăng 6,5% so v...

Mỗi ngày hơn 80.000 lượt livestream bán hàng, người Việt đang kiếm tiền tỷ trên mạng

   Từ người nổi tiếng tới các CEO, livestream đang dần trở thành một phương tiện kiếm tiền chính của nhiều người. Livestream bán hàng nở rộ. (Đồ hoạ:  Alex Chu ). Lần đầu tiên trong lịch sử kinh doanh, người bán không cần lo chi phí mặt bằng, không cần thuê nhân viên, không lo nhà xưởng,… vẫn có thể dễ dàng chốt hàng trăm đơn hàng chỉ trong vòng mấy tiếng đồng hồ. Những người bán hàng online này thường tận dụng nơi ở của mình để chứa hàng, và đồng thời cũng là nơi để livestream quảng cáo sản phẩm. Chỉ cần một chiếc điện thoại có chế độ quay video và được kết nối mạng internet, từ một người nông dân đến một KOL, ai cũng có thể trở thành người bán hàng trên nền tảng mạng xã hội. Bán ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào, thậm chí là chỉ việc ngồi một chỗ để livestream hết năm này qua tháng nọ, miễn là họ có thể tạo ra tương tác tốt với khách hàng. Mỗi ngày có 80.000 lượt livestream bán hàng Hình thức livestream - trò chuyện trực tuyến, chỉ mới xuất hiện vài năm trở lại đây như...