Chuyển đến nội dung chính

Cận cảnh nội thất VinFast VF e34: Thiết kế gọn gàng, vô lăng núm xoay tương tự các dòng xe sang

 VinFast tiếp tục tung ra những hình ảnh về nội thất của dòng xe điện mới VF e34 sau khi công bố những hình ảnh đầu tiên về ngoại thất.

Nguồn: https://vietnambiz.vn/can-canh-noi-that-vinfast-vf-e34-thiet-ke-gon-gang-vo-lang-num-xoay-tuong-tu-cac-dong-xe-sang-20210901094521708.htm

Ngày hôm qua, Fanpage chính thức của hãng xe Việt – VinFast đã công bố những hình ảnh đầu tiên về mẫu xe điện mới VF e34. Sau khi những tấm ảnh về ngoại thất được công bố nhận được nhiều lời khen từ người dùng, VinFast tiếp tục tung thêm những hình ảnh về nội thất của mẫu xe này.

Có thể thấy phần bên trong mẫu xe được trang bị các công nghệ hiện đại, đi kèm với thiết kế gọn gàng. Chính giữa thân xe là một bảng điều khiển điện tử đã loại bỏ tối đa phím bấm vật lý, có kích thước vừa vặn với diện tích. 

Xe được trang bị 2 cổng kết nối USB, màn hình giải trí cảm ứng 10 inch, hệ thống 6 loa, kết nối Wi-Fi/Bluetooth, kết nối điện thoại (Android Auto/Apple Carplay), FM/AM radio.

Vô lăng D-Cut của VF e34 được bọc da, thiết kế tích hợp nút bấm, cùng với một màn hình đồng hồ điện tử 7 inch TFT LCD, hiển thị những thông tin về tốc độ, xăng,… Xe được trang cần số dạng núm xoay tương tự nhiều dòng xe sang như Land Rover Range Rover Velar, Kia Sorento 2020, Jaguar XJL,… tạo cảm giác không gian ghế trước thoáng hơn.

Hệ thống điều hòa trên VF e34 có chức khá đặc biệt là kiểm soát chất lượng không khí và lọc không khí trong cabin để loại bỏ bụi mịn PM2.5. Điều hòa tự động có cửa có ở hàng ghế thứ hai.

Hàng ghế trước của VF e34 khá rộng rãi với khả năng chỉnh cơ 6 hướng. Hàng ghế sau cũng được thiết kế phù hợp với khoang để chân rộng rãi, có thể gấp 60:40. Ghế ngồi của VF e34 bọc da hoặc vinyl. Dù vậy, theo hình ảnh được VinFast đăng tải, lưng sau của hàng ghế trước không có ngăn chứa đồ như trên dòng Fadil.

Theo những thông tin được VinFast công bố, VF e34 là loại xe đô thị được xếp vào phân khúc SUV/crossover hạng C. Kích thước của model này được đánh giá là phù hợp để di chuyển linh hoạt trong điều kiện giao thông ở các thành phố đông đúc.

Cụ thể, chiều dài cơ sở 2610,8mm, các chiều dài x rộng x cao 4.300 x 1.793 x 1.613 (mm), khoảng sáng gầm xe 180mm, trọng lượng không tải 1.490 kg, la-zăng hợp kim nhôm 18inch. Động cơ ô tô điện VinFast có công suất tối đa 110kW và mô-men xoắn cực đại 242 Nm. Xe sở hữu hệ dẫn động cầu trước (FWD).

VF e34 được trang bị loại pin lithium-ion với dung lượng 42kWh. Đối với chế độ sạc thường, pin ô tô điện VinFast VF e34 sẽ được sạc đầy trong khoảng 8h. Quãng đường xe di chuyển được mỗi lần sạc đầy là 300km. Bên cạnh đó, VinFast cũng cung cấp giải pháp sạc nhanh cho phép xe đi được 180km chỉ sau 15 phút sạc.

VinFast có kế hoạch phát triển hệ thống hơn 2000 trạm sạc phủ khắp Việt Nam đến cuối năm 2021. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tự sạc xe tại nhà như các sản phẩm xe máy điện đang lưu hành.

Hình ảnh nội thất của VinFast VF e34 (Nguồn: VinFast Việt Nam):

Cận cảnh nội thất VinFast VF e34: Nhận nhiều lời khen, thiết kế gọn gàng, vô lăng núm xoay tương tự các dòng xe sang - Ảnh 1.
Cận cảnh nội thất VinFast VF e34: Nhận nhiều lời khen, thiết kế gọn gàng, vô lăng núm xoay tương tự các dòng xe sang - Ảnh 2.
Cận cảnh nội thất VinFast VF e34: Nhận nhiều lời khen, thiết kế gọn gàng, vô lăng núm xoay tương tự các dòng xe sang - Ảnh 3.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bamboo Airways tiếp tục tăng vốn lên 18.500 tỷ đồng

  Gần nửa năm sau khi tăng vốn lên 16.000 tỷ đồng, Bamboo Airways tiếp tục nâng vốn điều lệ lên 18.500 tỷ. Hiện nay, Bamboo Airways có vốn điều lệ lớn thứ 3 ngành hàng không nước ta, đứng sau Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV) và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines). Vietnam Airlines mới đây đã bán thành công hơn  796 triệu cổ phiếu HVN với giá ưu đãi 10.000 đồng/cp  cho các cổ đông hiện hữu, tăng vốn điều lệ cũng như huy động thêm 7.961 tỷ đồng. Đầu tháng 6 vừa qua khi Bamboo Airways có vốn 16.000 tỷ, Chủ tịch Trịnh Văn Quyết là cổ đông lớn nhất với tỷ lệ sở hữu 56,5%, Tập đoàn FLC góp 25,85%, FLC Holding và FLC Faros nắm giữ lần lượt 6,27% và 5,63%. Hiện không rõ cơ cấu cổ đông của Bamboo Airways thay đổi ra sao sau khi tăng vốn lên 18.500 tỷ và ai là người góp thêm vốn. Trong 9 tháng đầu năm nay, Bamboo Airways khai thác 20.361 chuyến bay, tăng 14,5% so với cùng kỳ năm 2020. Vietnam Airlines và Vietjet Air vận hành tương ứng 39.544 chuyến và 35....

Bức tranh kinh doanh phân hoá của doanh nghiệp cảng biển năm 2020

  Tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp gần khu vực cảng Cái Mép - Thị Vải khả quan hơn. Khu vực cảng miền Trung vẫn ghi nhận lợi nhuận tăng trưởng dẫu xuất hiện ổ dịch COVID-19 tại Đà Nẵng và bão lụt trong khi đó doanh nghiệp cảng phía Bắc lại đi lùi. Đồ họa:  Alex Chu. Các hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam đã có một năm 2020 sôi động, được thúc đẩy bởi các giá trị xuất khẩu tăng cao đột biến, chủ yếu đóng góp bởi các đơn hàng đi Mỹ, bất chấp các dự báo về ảnh hưởng tiêu cực từ dịch COVID-19 trong năm 2020. Sản lượng giao thương hàng hoá sau khi chịu thiệt hại trong quý II/2020 đã nhanh chóng lấy lại đà tăng trưởng.  Đà tăng trưởng có được một phần nhờ các hoạt động dịch chuyển cơ sở sản xuất của các doanh nghiệp đa quốc gia sang Việt Nam. Phần khác đến từ sự quay trở lại của hoạt động sản xuất, tiêu dùng của cả trong nước và ngoài nước. Số liệu của Tổng cục Thống kê cho thấy, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa ước tính đạt 281,5 tỷ USD, tăng 6,5% so v...

Mỗi ngày hơn 80.000 lượt livestream bán hàng, người Việt đang kiếm tiền tỷ trên mạng

   Từ người nổi tiếng tới các CEO, livestream đang dần trở thành một phương tiện kiếm tiền chính của nhiều người. Livestream bán hàng nở rộ. (Đồ hoạ:  Alex Chu ). Lần đầu tiên trong lịch sử kinh doanh, người bán không cần lo chi phí mặt bằng, không cần thuê nhân viên, không lo nhà xưởng,… vẫn có thể dễ dàng chốt hàng trăm đơn hàng chỉ trong vòng mấy tiếng đồng hồ. Những người bán hàng online này thường tận dụng nơi ở của mình để chứa hàng, và đồng thời cũng là nơi để livestream quảng cáo sản phẩm. Chỉ cần một chiếc điện thoại có chế độ quay video và được kết nối mạng internet, từ một người nông dân đến một KOL, ai cũng có thể trở thành người bán hàng trên nền tảng mạng xã hội. Bán ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào, thậm chí là chỉ việc ngồi một chỗ để livestream hết năm này qua tháng nọ, miễn là họ có thể tạo ra tương tác tốt với khách hàng. Mỗi ngày có 80.000 lượt livestream bán hàng Hình thức livestream - trò chuyện trực tuyến, chỉ mới xuất hiện vài năm trở lại đây như...