Chuyển đến nội dung chính

Loạt thương hiệu thời trang lừng danh góp mặt trong màn khai mạc Olympic Tokyo 2020 đêm qua

  Sau một năm trì hoãn do COVID-19, Olympic Tokyo sẽ được diễn ra vào ngày 23/7 sắp tới. Người hâm mộ không khỏi choáng ngợp vì sự trở lại hoành tráng của các đội tuyển trong những trang phục thi đấu sẽ xuất hiện tại lễ khai mạc kỳ Olympic.

Theo South China Morning Post (SCMP), Thế vận hội Tokyo 2020 sẽ có sự góp mặt của những thương hiệu nổi tiếng trong ngành thời trang thế giới như Giorgio Armani, Ralph Lauren và Lacoste. 

Bên cạnh đó, Kim Kardashian's Skims là thương hiệu kính râm đầu tiên thiết kế trang phục cho Đội tuyển quốc gia Mỹ trong khi Asics là nhãn hàng tài trợ chính thức cho Nhật Bản và Úc. Trang phục thi đấu của Đội tuyển Trung Quốc được thiết kế bởi Tim Yip, người từng được đề cử giải Oscar sau khi thiết kế trang phục cho Ngọa hổ tàng long.

Thế vận hội Olympic Tokyo 2020, sau một năm trì hoãn vì COVID-19, cuối cùng sẽ diễn ra vào ngày 23/7 sắp tới. 

Từ trang phục xuất hiện tại lễ khai mạc, bế mạc cho đến đồng phục chính thức đều được các nhà thiết kế đình đám và những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới như Ralph Lauren (Mỹ), Ben Sherman (Anh)... chăm chút tỉ mỉ nhằm mang đến diện mạo nổi bật nhất cho các vận động viên quốc gia.

Nhật Bản

Quốc gia nào có trang phục thi đấu đắt giá nhất tại Olympic Tokyo 2021? - Ảnh 1.

Đồng phục chính thức của Đội tuyển Nhật bản tại Thế vận hội Tokyo 2020 đã được tiết lộ trong một cuộc họp báo. (Ảnh: @tokyo2020/ Instagram).

Được thiết kế bởi nhà tài trợ Aoki của Tokyo 2020, đồng phục của các vận động viên Olympic và vận động viên Paralympic Nhật Bản được thiết kế nhằm tôn vinh trang phục mà họ từng mặc tại Thế vận hội Tokyo lần đầu tiên diễn ra vào năm 1964.

Trang phục của Đội tuyển Nhật Bản mang màu sắc quốc kỳ với quần áo unisex được thiết kế riêng, phù hợp với từng vận động viên. Chú trọng tính bền vững, đồng phục của đội tuyển đến từ đất nước mặt trời mọc được làm bằng sợi thực vật thân thiện với môi trường. Đồng thời trang phục này còn có các tính năng giúp bảo vệ họ trước cái nóng mùa hè.

Trang Instagram Tokyo 2020 cũng tiết lộ rằng Asics đang thiết kế bộ dụng cụ thi đấu chính thức cho các vận động viên Nhật Bản với màu sắc chủ đạo được lấy từ màu cờ quốc gia.

Nguồn: https://vietnambiz.vn/loat-thuong-hieu-thoi-trang-lung-danh-gop-mat-trong-man-khai-mac-olympic-tokyo-2020-dem-qua-20210723115743175.htm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bamboo Airways tiếp tục tăng vốn lên 18.500 tỷ đồng

  Gần nửa năm sau khi tăng vốn lên 16.000 tỷ đồng, Bamboo Airways tiếp tục nâng vốn điều lệ lên 18.500 tỷ. Hiện nay, Bamboo Airways có vốn điều lệ lớn thứ 3 ngành hàng không nước ta, đứng sau Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV) và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines). Vietnam Airlines mới đây đã bán thành công hơn  796 triệu cổ phiếu HVN với giá ưu đãi 10.000 đồng/cp  cho các cổ đông hiện hữu, tăng vốn điều lệ cũng như huy động thêm 7.961 tỷ đồng. Đầu tháng 6 vừa qua khi Bamboo Airways có vốn 16.000 tỷ, Chủ tịch Trịnh Văn Quyết là cổ đông lớn nhất với tỷ lệ sở hữu 56,5%, Tập đoàn FLC góp 25,85%, FLC Holding và FLC Faros nắm giữ lần lượt 6,27% và 5,63%. Hiện không rõ cơ cấu cổ đông của Bamboo Airways thay đổi ra sao sau khi tăng vốn lên 18.500 tỷ và ai là người góp thêm vốn. Trong 9 tháng đầu năm nay, Bamboo Airways khai thác 20.361 chuyến bay, tăng 14,5% so với cùng kỳ năm 2020. Vietnam Airlines và Vietjet Air vận hành tương ứng 39.544 chuyến và 35....

Bức tranh kinh doanh phân hoá của doanh nghiệp cảng biển năm 2020

  Tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp gần khu vực cảng Cái Mép - Thị Vải khả quan hơn. Khu vực cảng miền Trung vẫn ghi nhận lợi nhuận tăng trưởng dẫu xuất hiện ổ dịch COVID-19 tại Đà Nẵng và bão lụt trong khi đó doanh nghiệp cảng phía Bắc lại đi lùi. Đồ họa:  Alex Chu. Các hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam đã có một năm 2020 sôi động, được thúc đẩy bởi các giá trị xuất khẩu tăng cao đột biến, chủ yếu đóng góp bởi các đơn hàng đi Mỹ, bất chấp các dự báo về ảnh hưởng tiêu cực từ dịch COVID-19 trong năm 2020. Sản lượng giao thương hàng hoá sau khi chịu thiệt hại trong quý II/2020 đã nhanh chóng lấy lại đà tăng trưởng.  Đà tăng trưởng có được một phần nhờ các hoạt động dịch chuyển cơ sở sản xuất của các doanh nghiệp đa quốc gia sang Việt Nam. Phần khác đến từ sự quay trở lại của hoạt động sản xuất, tiêu dùng của cả trong nước và ngoài nước. Số liệu của Tổng cục Thống kê cho thấy, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa ước tính đạt 281,5 tỷ USD, tăng 6,5% so v...

Mỗi ngày hơn 80.000 lượt livestream bán hàng, người Việt đang kiếm tiền tỷ trên mạng

   Từ người nổi tiếng tới các CEO, livestream đang dần trở thành một phương tiện kiếm tiền chính của nhiều người. Livestream bán hàng nở rộ. (Đồ hoạ:  Alex Chu ). Lần đầu tiên trong lịch sử kinh doanh, người bán không cần lo chi phí mặt bằng, không cần thuê nhân viên, không lo nhà xưởng,… vẫn có thể dễ dàng chốt hàng trăm đơn hàng chỉ trong vòng mấy tiếng đồng hồ. Những người bán hàng online này thường tận dụng nơi ở của mình để chứa hàng, và đồng thời cũng là nơi để livestream quảng cáo sản phẩm. Chỉ cần một chiếc điện thoại có chế độ quay video và được kết nối mạng internet, từ một người nông dân đến một KOL, ai cũng có thể trở thành người bán hàng trên nền tảng mạng xã hội. Bán ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào, thậm chí là chỉ việc ngồi một chỗ để livestream hết năm này qua tháng nọ, miễn là họ có thể tạo ra tương tác tốt với khách hàng. Mỗi ngày có 80.000 lượt livestream bán hàng Hình thức livestream - trò chuyện trực tuyến, chỉ mới xuất hiện vài năm trở lại đây như...