Chuyển đến nội dung chính

Hướng dẫn mở thẻ tín dụng Eximbank đơn giản và nhanh gọn

   Thẻ tín dụng ngân hàng mang lại nhiều lợi ích và ưu đãi cho khách hàng. Dịch vụ thẻ tín dụng của ngân hàng Eximbank cũng được nhiều khách hàng lựa chọn với điều kiện mở thẻ đơn giản và nhiều ưu đãi

Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) hiện đang phát hành thẻ tín dụng với đầy đủ các tính năng như: Chi tiền trước trả tiền sau, miễn lãi đến 55 ngày, mua hàng thanh toán online, chi tiêu thanh toán tại nhiều nhà hàng, khách sạn, dịch vụ trên thế giới….

Bên cạnh những tính năng cơ bản, khi sử dụng thẻ tín dụng Eximbank khách hàng cũng sẽ được nhận nhiều ưu đãi, khuyến mãi khác khi thanh toán.

Để nắm rõ được quy trình và điều kiện mở thẻ tín dụng Eximbank, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn mở thẻ tín dụng Eximbank đơn giản và nhanh gọn - Ảnh 1.

Nguồn: Eximbank

Điều kiện mở thẻ tín dụng Eximbank

Khách hàng có nhu cầu mở thẻ tín dụng của ngân hàng Eximbank cần đáp ứng được một số điều kiện, quy định chung và quy định riêng của từng loại thẻ.

- Là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam.

- Độ tuổi từ 18 trở lên, có năng lực hành vi dân sự đầy đủ.

- Có tài khoản thanh toán tại Eximbank. Khách hàng nếu chưa có sẽ được hỗ trợ mở tài khoản.

- Có thu nhập ổn định tối thiểu từ 7 triệu đồng trở lên, đủ khả năng trả nợ trong thời gian sử dụng thẻ. Tùy từng loại thẻ, ngân hàng sẽ yêu cầu mức thu nhập tối thiểu riêng.

Nguồn: https://vietnambiz.vn/huong-dan-mo-the-tin-dung-eximbank-don-gian-va-nhanh-gon-20210319175901853.htm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mỗi ngày hơn 80.000 lượt livestream bán hàng, người Việt đang kiếm tiền tỷ trên mạng

   Từ người nổi tiếng tới các CEO, livestream đang dần trở thành một phương tiện kiếm tiền chính của nhiều người. Livestream bán hàng nở rộ. (Đồ hoạ:  Alex Chu ). Lần đầu tiên trong lịch sử kinh doanh, người bán không cần lo chi phí mặt bằng, không cần thuê nhân viên, không lo nhà xưởng,… vẫn có thể dễ dàng chốt hàng trăm đơn hàng chỉ trong vòng mấy tiếng đồng hồ. Những người bán hàng online này thường tận dụng nơi ở của mình để chứa hàng, và đồng thời cũng là nơi để livestream quảng cáo sản phẩm. Chỉ cần một chiếc điện thoại có chế độ quay video và được kết nối mạng internet, từ một người nông dân đến một KOL, ai cũng có thể trở thành người bán hàng trên nền tảng mạng xã hội. Bán ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào, thậm chí là chỉ việc ngồi một chỗ để livestream hết năm này qua tháng nọ, miễn là họ có thể tạo ra tương tác tốt với khách hàng. Mỗi ngày có 80.000 lượt livestream bán hàng Hình thức livestream - trò chuyện trực tuyến, chỉ mới xuất hiện vài năm trở lại đây như...

Bức tranh kinh doanh phân hoá của doanh nghiệp cảng biển năm 2020

  Tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp gần khu vực cảng Cái Mép - Thị Vải khả quan hơn. Khu vực cảng miền Trung vẫn ghi nhận lợi nhuận tăng trưởng dẫu xuất hiện ổ dịch COVID-19 tại Đà Nẵng và bão lụt trong khi đó doanh nghiệp cảng phía Bắc lại đi lùi. Đồ họa:  Alex Chu. Các hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam đã có một năm 2020 sôi động, được thúc đẩy bởi các giá trị xuất khẩu tăng cao đột biến, chủ yếu đóng góp bởi các đơn hàng đi Mỹ, bất chấp các dự báo về ảnh hưởng tiêu cực từ dịch COVID-19 trong năm 2020. Sản lượng giao thương hàng hoá sau khi chịu thiệt hại trong quý II/2020 đã nhanh chóng lấy lại đà tăng trưởng.  Đà tăng trưởng có được một phần nhờ các hoạt động dịch chuyển cơ sở sản xuất của các doanh nghiệp đa quốc gia sang Việt Nam. Phần khác đến từ sự quay trở lại của hoạt động sản xuất, tiêu dùng của cả trong nước và ngoài nước. Số liệu của Tổng cục Thống kê cho thấy, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa ước tính đạt 281,5 tỷ USD, tăng 6,5% so v...