Chuyển đến nội dung chính

Ngoài tài năng sân cỏ, Mbappe còn có thú sưu tập đồng hồ, chiếc đắt nhất giá hơn 2 tỷ đồng

  Kylian Mbappe là cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau trận thua của Pháp trước Thụy Sĩ. Anh đồng thời cũng là đại sứ thương hiệu cho Hublot, một hãng đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sĩ.

Vòng chung kết EURO 2020 đã chứng kiến cú sốc lớn nhất từ đầu giải khi nhà đương kim vô địch thế giới đồng thời là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, đội tuyển Pháp đã thất bại trước Thụy Sĩ, đội bóng được đánh giá thấp hơn rất nhiều.

Kylian Mbappe chắc chắn là cầu thủ được nhắc đến nhiều nhất sau trận đấu này. Anh đã bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn trong suốt 90 phút thi đấu chính thức cùng với 30 phút hiệp phụ.

Đỉnh điểm chính cầu thủ thuộc biên chế CLB Paris Saint-Germain là người thực hiện không thành công lượt sút cuối cùng trong loạt đấu penalty, qua đó chính thức chấm dứt hành trình của đội tuyển Pháp tại vòng chung kết EURO năm nay.

Thực tế, Kylian Mbappe là ngôi sao được kỳ vọng nhất của đội tuyển Pháp dù năm nay anh mới 23 tuổi. Cầu thủ này đang được đánh giá là một trong những cái tên xuất sắc nhất thế giới, đồng thời cũng là cầu thủ trẻ sở hữu mức giá chuyển nhượng kỷ lục lên tới 145 triệu Euro.

Tiền đạo người Pháp hiện đang sở hữu mức lương lên tới 600.000 bảng/tuần (tương đương 19 tỷ đồng). Ngoài ra, anh cũng là đại sứ thương hiệu cho hàng loạt ông lớn như Nike, EA Sports,…

Đặc biệt, cầu thủ này cũng là đại sứ thương hiệu cho Hublot, một nhãn hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sĩ. Vì vậy, không quá ngạc nhiên khi cầu thủ này sở hữu hàng loạt những mẫu đồng hồ trị giá cả triệu USD từ Hublot.

Đầu tiên phải kể đến mẫu Hublot Big Bang Millennial Pink được nhãn hiệu đồng hồ của Thụy Sĩ kết hợp sản xuất cùng Garage Italia. Mẫu đồng hồ này lần đầu tiên được ra mắt thị trường vào tháng 7/2020 và chỉ có giới hạn 200 chiếc.

Kylian Mbappe sở hữu bộ sưu tập Hublot khủng, chiếc đắt nhất có giá hơn 2 tỷ đồng  - Ảnh 1.

Mbappe sở hữu một trong 200 chiếc Hublot Big Bang Millennial Pink. (Ảnh: Hastag Legend).

Kylian Mbappe chính là một trong những cái tên đang sở hữu mẫu Hublot Big Bang Millennial Pink. Hiện mẫu đồng hồ này có giá khoảng 20.800 USD (gần 480 triệu đồng).

Năm 2020, cánh báo chí cũng từng bắt gặp cảnh tiền đạo sinh năm 1998 đeo chiếc đồng hồ Hublot Big Bang Steel White được đính kim cương. Mẫu đồng hồ này được Hublot giới thiệu tại Art of Fushion, một chuỗi triển lãm rộng rãi trên toàn thế giới.

Hublot Big Bang Steel White có khá nhiều kích cỡ khác nhau và có giá bán dao động trong khoảng 10.400 USD – 15.500 USD (xấp xỉ 240 triệu đồng – 360 triệu đồng). Với mức lương lên tới gần 19 tỷ đồng/tuần, con số này có lẽ chưa thấm vào đâu so với mức thu nhập của tiền đạo người Pháp.

Cuối cùng, mẫu Hublot có lẽ là nổi bật nhất được Kylian Mbappe sử dụng có tên Hublot Spirit of Big Bang King Gold Rainbow. Đúng như tên gọi của nó, Hublot Rainbow có màu sắc sặc sỡ, gồm chủ yếu là các khối Platin cũng như được trang bị dòng máy Unico. Chiếc đồng hồ này đang được Hublot bán với giá lên tới 91.600 USD (tương đương hơn 2,1 tỷ đồng).

Nguồn: https://vietnambiz.vn/ngoai-tai-nang-san-co-mbappe-con-co-thu-suu-tap-dong-ho-chiec-dat-nhat-gia-hon-2-ty-dong-20210629140107881.htm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bamboo Airways tiếp tục tăng vốn lên 18.500 tỷ đồng

  Gần nửa năm sau khi tăng vốn lên 16.000 tỷ đồng, Bamboo Airways tiếp tục nâng vốn điều lệ lên 18.500 tỷ. Hiện nay, Bamboo Airways có vốn điều lệ lớn thứ 3 ngành hàng không nước ta, đứng sau Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV) và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines). Vietnam Airlines mới đây đã bán thành công hơn  796 triệu cổ phiếu HVN với giá ưu đãi 10.000 đồng/cp  cho các cổ đông hiện hữu, tăng vốn điều lệ cũng như huy động thêm 7.961 tỷ đồng. Đầu tháng 6 vừa qua khi Bamboo Airways có vốn 16.000 tỷ, Chủ tịch Trịnh Văn Quyết là cổ đông lớn nhất với tỷ lệ sở hữu 56,5%, Tập đoàn FLC góp 25,85%, FLC Holding và FLC Faros nắm giữ lần lượt 6,27% và 5,63%. Hiện không rõ cơ cấu cổ đông của Bamboo Airways thay đổi ra sao sau khi tăng vốn lên 18.500 tỷ và ai là người góp thêm vốn. Trong 9 tháng đầu năm nay, Bamboo Airways khai thác 20.361 chuyến bay, tăng 14,5% so với cùng kỳ năm 2020. Vietnam Airlines và Vietjet Air vận hành tương ứng 39.544 chuyến và 35....

Bức tranh kinh doanh phân hoá của doanh nghiệp cảng biển năm 2020

  Tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp gần khu vực cảng Cái Mép - Thị Vải khả quan hơn. Khu vực cảng miền Trung vẫn ghi nhận lợi nhuận tăng trưởng dẫu xuất hiện ổ dịch COVID-19 tại Đà Nẵng và bão lụt trong khi đó doanh nghiệp cảng phía Bắc lại đi lùi. Đồ họa:  Alex Chu. Các hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam đã có một năm 2020 sôi động, được thúc đẩy bởi các giá trị xuất khẩu tăng cao đột biến, chủ yếu đóng góp bởi các đơn hàng đi Mỹ, bất chấp các dự báo về ảnh hưởng tiêu cực từ dịch COVID-19 trong năm 2020. Sản lượng giao thương hàng hoá sau khi chịu thiệt hại trong quý II/2020 đã nhanh chóng lấy lại đà tăng trưởng.  Đà tăng trưởng có được một phần nhờ các hoạt động dịch chuyển cơ sở sản xuất của các doanh nghiệp đa quốc gia sang Việt Nam. Phần khác đến từ sự quay trở lại của hoạt động sản xuất, tiêu dùng của cả trong nước và ngoài nước. Số liệu của Tổng cục Thống kê cho thấy, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa ước tính đạt 281,5 tỷ USD, tăng 6,5% so v...

Mỗi ngày hơn 80.000 lượt livestream bán hàng, người Việt đang kiếm tiền tỷ trên mạng

   Từ người nổi tiếng tới các CEO, livestream đang dần trở thành một phương tiện kiếm tiền chính của nhiều người. Livestream bán hàng nở rộ. (Đồ hoạ:  Alex Chu ). Lần đầu tiên trong lịch sử kinh doanh, người bán không cần lo chi phí mặt bằng, không cần thuê nhân viên, không lo nhà xưởng,… vẫn có thể dễ dàng chốt hàng trăm đơn hàng chỉ trong vòng mấy tiếng đồng hồ. Những người bán hàng online này thường tận dụng nơi ở của mình để chứa hàng, và đồng thời cũng là nơi để livestream quảng cáo sản phẩm. Chỉ cần một chiếc điện thoại có chế độ quay video và được kết nối mạng internet, từ một người nông dân đến một KOL, ai cũng có thể trở thành người bán hàng trên nền tảng mạng xã hội. Bán ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào, thậm chí là chỉ việc ngồi một chỗ để livestream hết năm này qua tháng nọ, miễn là họ có thể tạo ra tương tác tốt với khách hàng. Mỗi ngày có 80.000 lượt livestream bán hàng Hình thức livestream - trò chuyện trực tuyến, chỉ mới xuất hiện vài năm trở lại đây như...