Chuyển đến nội dung chính

Tạo địa chấn với Pháp, đội trưởng tuyển Thụy Sĩ uống Coca Cola ngay trong trận đấu

  Đội trưởng đội tuyển quốc gia Thụy Sĩ đã sử dụng một chai Coca Cola trong trận đấu vào đêm qua. Trước đó, từng có rất nhiều cầu thủ phản đối việc dùng đồ uống có gas.

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, đội tuyển Thụy Sĩ đã tạo nên một trong những cú sốc lớn nhất tại EURO 2020 khi đánh bại đội tuyển Pháp, những nhà đương kim vô địch thế đồng thời cũng là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch để tiến vào vòng tứ kết.

Đây là kết quả hết sức bất ngờ bởi trước khi trận đấu diễn ra, phần lớn các chuyên gia đều nhận định rằng Pháp sẽ vượt qua đội bóng xứ sở đồng hồ.

Bên cạnh việc Thụy Sĩ bất ngờ giành chiến thắng trước Pháp, một hình ảnh đáng chú ý khấc cũng được các ống kính camera ghi lại trong trận đấu.

Cụ thể, trong khoảng thời gian nghỉ ngơi trước loạt đá penalty để phân định thắng thua, tiền vệ Granit Xhaka, đồng thời là đội trưởng của đội tuyển Thụy Sĩ đã uống một chai Coca Cola để giải nhiệt và phục hồi thể lực.

Đi ngược trào lưu của Ronaldo, đội trưởng đội tuyển Thụy Sĩ uống Coca Cola ngay trong trận đấu - Ảnh 1.

Granit Xhaka sử dụng Coca Cola ngay trong trận đấu với đội tuyển Pháp. (Ảnh: Libero).

Đa số các cầu thủ chuyên nghiệp thường sẽ sử dụng nước lọc hoặc một số loại nước tăng lực, điện giải được phép sử dụng trong thể thao để giải nhiệt. Vì vậy, việc sử dụng đồ uống có gas ngay trong một trận đấu như tình huống của Granit Xhaka là điều tương đối hiếm gặp trong thế giới bóng đá.

Tại vòng chung kết EURO năm nay, Coca Cola hay Heineken cũng từng là tâm điểm của sự chú ý khi có hàng loạt cầu thủ hành động kêu gọi mọi người nên uống nước lọc thay vì sử dụng các loại đồ uống có gas hay có cồn.

Ronaldo có lẽ là cái tên đáng chú ý nhất khi hành động gạt bỏ những chai Coca Cola của siêu sao người Bồ Đào Nha đã khiến hãng đồ uống nổi tiếng thế giới này bốc hơi 4 tỷ USD chỉ trong thời gian ngắn.

Đáng chú ý, đội tuyển Bồ Đào Nha của Ronaldo hôm qua đã chính thức trở thành nhà cựu vô địch khi chịu thất bại với tỷ số 0 – 1 trước đội tuyển Bỉ. Trong khi đó, Thụy Sĩ của Granit Xhaka vẫn đang viết tiếp câu chuyện thần kỳ của mình với đối thủ tại vòng tứ kết là đội tuyển Tây Ban Nha.

Xem thêm: https://vietnambiz.vn/tao-ra-dia-chan-voi-phap-doi-truong-tuyen-thuy-si-uong-coca-cola-ngay-trong-tran-dau-2021062910301402.htm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bamboo Airways tiếp tục tăng vốn lên 18.500 tỷ đồng

  Gần nửa năm sau khi tăng vốn lên 16.000 tỷ đồng, Bamboo Airways tiếp tục nâng vốn điều lệ lên 18.500 tỷ. Hiện nay, Bamboo Airways có vốn điều lệ lớn thứ 3 ngành hàng không nước ta, đứng sau Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV) và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines). Vietnam Airlines mới đây đã bán thành công hơn  796 triệu cổ phiếu HVN với giá ưu đãi 10.000 đồng/cp  cho các cổ đông hiện hữu, tăng vốn điều lệ cũng như huy động thêm 7.961 tỷ đồng. Đầu tháng 6 vừa qua khi Bamboo Airways có vốn 16.000 tỷ, Chủ tịch Trịnh Văn Quyết là cổ đông lớn nhất với tỷ lệ sở hữu 56,5%, Tập đoàn FLC góp 25,85%, FLC Holding và FLC Faros nắm giữ lần lượt 6,27% và 5,63%. Hiện không rõ cơ cấu cổ đông của Bamboo Airways thay đổi ra sao sau khi tăng vốn lên 18.500 tỷ và ai là người góp thêm vốn. Trong 9 tháng đầu năm nay, Bamboo Airways khai thác 20.361 chuyến bay, tăng 14,5% so với cùng kỳ năm 2020. Vietnam Airlines và Vietjet Air vận hành tương ứng 39.544 chuyến và 35....

Bức tranh kinh doanh phân hoá của doanh nghiệp cảng biển năm 2020

  Tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp gần khu vực cảng Cái Mép - Thị Vải khả quan hơn. Khu vực cảng miền Trung vẫn ghi nhận lợi nhuận tăng trưởng dẫu xuất hiện ổ dịch COVID-19 tại Đà Nẵng và bão lụt trong khi đó doanh nghiệp cảng phía Bắc lại đi lùi. Đồ họa:  Alex Chu. Các hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam đã có một năm 2020 sôi động, được thúc đẩy bởi các giá trị xuất khẩu tăng cao đột biến, chủ yếu đóng góp bởi các đơn hàng đi Mỹ, bất chấp các dự báo về ảnh hưởng tiêu cực từ dịch COVID-19 trong năm 2020. Sản lượng giao thương hàng hoá sau khi chịu thiệt hại trong quý II/2020 đã nhanh chóng lấy lại đà tăng trưởng.  Đà tăng trưởng có được một phần nhờ các hoạt động dịch chuyển cơ sở sản xuất của các doanh nghiệp đa quốc gia sang Việt Nam. Phần khác đến từ sự quay trở lại của hoạt động sản xuất, tiêu dùng của cả trong nước và ngoài nước. Số liệu của Tổng cục Thống kê cho thấy, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa ước tính đạt 281,5 tỷ USD, tăng 6,5% so v...

Mỗi ngày hơn 80.000 lượt livestream bán hàng, người Việt đang kiếm tiền tỷ trên mạng

   Từ người nổi tiếng tới các CEO, livestream đang dần trở thành một phương tiện kiếm tiền chính của nhiều người. Livestream bán hàng nở rộ. (Đồ hoạ:  Alex Chu ). Lần đầu tiên trong lịch sử kinh doanh, người bán không cần lo chi phí mặt bằng, không cần thuê nhân viên, không lo nhà xưởng,… vẫn có thể dễ dàng chốt hàng trăm đơn hàng chỉ trong vòng mấy tiếng đồng hồ. Những người bán hàng online này thường tận dụng nơi ở của mình để chứa hàng, và đồng thời cũng là nơi để livestream quảng cáo sản phẩm. Chỉ cần một chiếc điện thoại có chế độ quay video và được kết nối mạng internet, từ một người nông dân đến một KOL, ai cũng có thể trở thành người bán hàng trên nền tảng mạng xã hội. Bán ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào, thậm chí là chỉ việc ngồi một chỗ để livestream hết năm này qua tháng nọ, miễn là họ có thể tạo ra tương tác tốt với khách hàng. Mỗi ngày có 80.000 lượt livestream bán hàng Hình thức livestream - trò chuyện trực tuyến, chỉ mới xuất hiện vài năm trở lại đây như...