Chuyển đến nội dung chính

Highlands Coffee phản hồi trước thông tin chỉ cho khách ngồi một giờ, mua thêm đồ nếu muốn ở lại lâu hơn

  Trưa 29/6, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng của một nữ khách hàng phàn nàn về trải nghiệm một giờ tại một cửa hàng thuộc chuỗi Highlands Coffee tại quận Cầu Giấy.

Cụ thể, trong một hội nhóm chuyên chia sẻ thông tin, đánh giá địa điểm ăn uống tại thủ đô Hà Nội, xuất hiện bài đăng của một thành viên có tên là P.H., người này đã chia sẻ trải nghiệm không mấy vui vẻ tại cửa hàng Highlands Coffee, địa chỉ số 299, đường Cầu Giấy (quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Theo bà P.H., thời gian bà gọi đồ uống là 8h36 và 8h40 thì bắt đầu ngồi vào bàn làm việc tại cửa hàng nói trên. Bà H. cũng chia sẻ mình thường xuyên chọn các cửa hàng Highlands để ngồi làm việc.

Cửa hàng của Highlands Coffee mời khách mua thêm đồ để được ngồi lâu hơn - Ảnh 1.

Bài đăng phàn nàn về trải nghiệm ở Highlands Coffee. (Ảnh: Thùy Trang)

Đến 9h24, một nhân viên của cửa hàng đã thông báo với bà H. rằng "thời gian ngồi một giờ của chị đã hết. Nếu chị muốn ngồi thêm, vui lòng gọi thêm đồ." Bà H. cho biết ở thời điểm đó, thời gian ngồi làm việc của mình mới chỉ gần 45 phút và còn 15 phút nữa mới đủ một giờ. 

Tuy nhiên, điều vị khách này bức xúc chính là việc cửa hàng hay các trang truyền thông của hệ thống Highlands Coffee không đưa ra một thông báo nào về việc giới hạn giờ ngồi. Bà H. cũng bày tỏ thắc mắc liệu chính sách này chỉ áp dụng với cửa hàng nêu trên hay toàn hệ thống Highlands Coffee.

Liên hệ với cửa hàng Highlands Coffee số 299, Cầu Giấy, chúng tôi nhận được câu trả lời như sau: "Hiện cửa hàng đang thực hiện chế độ giãn cách, khuyến khích khách hàng bán mang về và hạn chế bán tại quán."

Đại diện cửa hàng cho biết quán vẫn phục vụ tại chỗ như bình thường. Về khoảng thời gian một giờ, cửa hàng cho biết đây là "khoảng thời gian hạn chế, khuyến khích khách sử dụng trong vòng một giờ, ưu tiên khách mang đi chứ không nhất thiết phải đúng một giờ là phải đứng dậy." Ngoài ra, đại diện cửa hàng cho biết quán khuyến khích khách mua mang về và hạn chế sử dụng tại quán.

Về việc yêu cầu khách hàng mua thêm đồ, đại diện cửa hàng cho biết nữ khách hàng kể trên khi đó mới chỉ dùng một chai nước tinh khiết Dasani nên quán có ra mời khách dùng thêm đồ uống khác. 

Nguồn: https://vietnambiz.vn/highlands-coffee-phan-hoi-truoc-thong-tin-chi-cho-khach-ngoi-1h-mua-them-do-neu-muon-o-lai-lau-hon-20210629134730558.htm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bamboo Airways tiếp tục tăng vốn lên 18.500 tỷ đồng

  Gần nửa năm sau khi tăng vốn lên 16.000 tỷ đồng, Bamboo Airways tiếp tục nâng vốn điều lệ lên 18.500 tỷ. Hiện nay, Bamboo Airways có vốn điều lệ lớn thứ 3 ngành hàng không nước ta, đứng sau Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV) và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines). Vietnam Airlines mới đây đã bán thành công hơn  796 triệu cổ phiếu HVN với giá ưu đãi 10.000 đồng/cp  cho các cổ đông hiện hữu, tăng vốn điều lệ cũng như huy động thêm 7.961 tỷ đồng. Đầu tháng 6 vừa qua khi Bamboo Airways có vốn 16.000 tỷ, Chủ tịch Trịnh Văn Quyết là cổ đông lớn nhất với tỷ lệ sở hữu 56,5%, Tập đoàn FLC góp 25,85%, FLC Holding và FLC Faros nắm giữ lần lượt 6,27% và 5,63%. Hiện không rõ cơ cấu cổ đông của Bamboo Airways thay đổi ra sao sau khi tăng vốn lên 18.500 tỷ và ai là người góp thêm vốn. Trong 9 tháng đầu năm nay, Bamboo Airways khai thác 20.361 chuyến bay, tăng 14,5% so với cùng kỳ năm 2020. Vietnam Airlines và Vietjet Air vận hành tương ứng 39.544 chuyến và 35....

Bức tranh kinh doanh phân hoá của doanh nghiệp cảng biển năm 2020

  Tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp gần khu vực cảng Cái Mép - Thị Vải khả quan hơn. Khu vực cảng miền Trung vẫn ghi nhận lợi nhuận tăng trưởng dẫu xuất hiện ổ dịch COVID-19 tại Đà Nẵng và bão lụt trong khi đó doanh nghiệp cảng phía Bắc lại đi lùi. Đồ họa:  Alex Chu. Các hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam đã có một năm 2020 sôi động, được thúc đẩy bởi các giá trị xuất khẩu tăng cao đột biến, chủ yếu đóng góp bởi các đơn hàng đi Mỹ, bất chấp các dự báo về ảnh hưởng tiêu cực từ dịch COVID-19 trong năm 2020. Sản lượng giao thương hàng hoá sau khi chịu thiệt hại trong quý II/2020 đã nhanh chóng lấy lại đà tăng trưởng.  Đà tăng trưởng có được một phần nhờ các hoạt động dịch chuyển cơ sở sản xuất của các doanh nghiệp đa quốc gia sang Việt Nam. Phần khác đến từ sự quay trở lại của hoạt động sản xuất, tiêu dùng của cả trong nước và ngoài nước. Số liệu của Tổng cục Thống kê cho thấy, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa ước tính đạt 281,5 tỷ USD, tăng 6,5% so v...

Mỗi ngày hơn 80.000 lượt livestream bán hàng, người Việt đang kiếm tiền tỷ trên mạng

   Từ người nổi tiếng tới các CEO, livestream đang dần trở thành một phương tiện kiếm tiền chính của nhiều người. Livestream bán hàng nở rộ. (Đồ hoạ:  Alex Chu ). Lần đầu tiên trong lịch sử kinh doanh, người bán không cần lo chi phí mặt bằng, không cần thuê nhân viên, không lo nhà xưởng,… vẫn có thể dễ dàng chốt hàng trăm đơn hàng chỉ trong vòng mấy tiếng đồng hồ. Những người bán hàng online này thường tận dụng nơi ở của mình để chứa hàng, và đồng thời cũng là nơi để livestream quảng cáo sản phẩm. Chỉ cần một chiếc điện thoại có chế độ quay video và được kết nối mạng internet, từ một người nông dân đến một KOL, ai cũng có thể trở thành người bán hàng trên nền tảng mạng xã hội. Bán ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào, thậm chí là chỉ việc ngồi một chỗ để livestream hết năm này qua tháng nọ, miễn là họ có thể tạo ra tương tác tốt với khách hàng. Mỗi ngày có 80.000 lượt livestream bán hàng Hình thức livestream - trò chuyện trực tuyến, chỉ mới xuất hiện vài năm trở lại đây như...