Chuyển đến nội dung chính

Ứng dụng đầu tư bảo hiểm 100% vốn - Coolcat sập, người chơi lo mất trắng

   Website Coolcatvietnam.com hiện không thể truy cập được, điều này khiến hàng trăm người chơi như ngồi trên đống lửa, nguy cơ mất hàng tỷ đồng.

  • Ngày 19/4, văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC01) - công an TP HCM đã tiếp nhận hàng loạt đơn thư tố cáo về hành vi chiếm đoạt tài sản của người chơi trên ứng dụng Coolcat - sàn giao dịch bảo hiểm 100% vốn, theo báo Thanh niên.

    Coolcat là nền tảng giao dịch bảo hiểm vốn đầu tiên tại Việt Nam, được quảng cáo là sàn thực hiện các giao dịch vàng, USD, bitcoin, giao dịch dự đoán giá ngắn hạn và các sản phẩm khác được ủy quyền và quản lý bởi Ủy ban Chứng khoán Bahamas (SCB), kết nối dữ liệu quốc tế theo thời gian thực và kết quả giao dịch công khai và minh bạch. Đây là một số ít những ứng dụng có bảo hiểm 100% vốn cho nhà đầu tư.

    Ứng dụng đầu tư bảo hiểm 100% vốn - Coolcat sập, người chơi lo mất trắng - Ảnh 1.

    Ứng dụng đầu tư Coocat bảo hiểm 100% vốn cho nhà đầu tư (Ảnh: Coolcat).

    Người chơi tải phần mềm Coolcat vào điện thoại di động, đăng nhập bằng số điện thoại cá nhân. Mỗi người được cấp một mã số (ID) riêng, công việc là bấm dự đoán giá Bitcoin (tiền mã hóa), giá vàng lên hoặc xuống. Nếu đoán thắng thì nhận được 73% tiền thắng. Nếu thua 6 lần liên tiếp phải dừng lại, báo về để được bảo hiểm đền 100%.

    Coolcat đưa ra 6 gói bảo hiểm với mức phí từ 54 USD đến 9.146 USD (1,26 - 210 triệu đồng). Chẳng hạn khi mua gói bảo hiểm có phí 210 triệu đồng, mỗi ngày nhà đầu tư sẽ nhận lãi từ 3,3 - 9,7 triệu đồng.

  • Xem thêm: https://vietnambiz.vn/ung-dung-dau-tu-bao-hiem-100-von-coolcat-sap-nguoi-choi-lo-mat-trang-20210421061654369.htm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mỗi ngày hơn 80.000 lượt livestream bán hàng, người Việt đang kiếm tiền tỷ trên mạng

   Từ người nổi tiếng tới các CEO, livestream đang dần trở thành một phương tiện kiếm tiền chính của nhiều người. Livestream bán hàng nở rộ. (Đồ hoạ:  Alex Chu ). Lần đầu tiên trong lịch sử kinh doanh, người bán không cần lo chi phí mặt bằng, không cần thuê nhân viên, không lo nhà xưởng,… vẫn có thể dễ dàng chốt hàng trăm đơn hàng chỉ trong vòng mấy tiếng đồng hồ. Những người bán hàng online này thường tận dụng nơi ở của mình để chứa hàng, và đồng thời cũng là nơi để livestream quảng cáo sản phẩm. Chỉ cần một chiếc điện thoại có chế độ quay video và được kết nối mạng internet, từ một người nông dân đến một KOL, ai cũng có thể trở thành người bán hàng trên nền tảng mạng xã hội. Bán ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào, thậm chí là chỉ việc ngồi một chỗ để livestream hết năm này qua tháng nọ, miễn là họ có thể tạo ra tương tác tốt với khách hàng. Mỗi ngày có 80.000 lượt livestream bán hàng Hình thức livestream - trò chuyện trực tuyến, chỉ mới xuất hiện vài năm trở lại đây như...

Bức tranh kinh doanh phân hoá của doanh nghiệp cảng biển năm 2020

  Tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp gần khu vực cảng Cái Mép - Thị Vải khả quan hơn. Khu vực cảng miền Trung vẫn ghi nhận lợi nhuận tăng trưởng dẫu xuất hiện ổ dịch COVID-19 tại Đà Nẵng và bão lụt trong khi đó doanh nghiệp cảng phía Bắc lại đi lùi. Đồ họa:  Alex Chu. Các hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam đã có một năm 2020 sôi động, được thúc đẩy bởi các giá trị xuất khẩu tăng cao đột biến, chủ yếu đóng góp bởi các đơn hàng đi Mỹ, bất chấp các dự báo về ảnh hưởng tiêu cực từ dịch COVID-19 trong năm 2020. Sản lượng giao thương hàng hoá sau khi chịu thiệt hại trong quý II/2020 đã nhanh chóng lấy lại đà tăng trưởng.  Đà tăng trưởng có được một phần nhờ các hoạt động dịch chuyển cơ sở sản xuất của các doanh nghiệp đa quốc gia sang Việt Nam. Phần khác đến từ sự quay trở lại của hoạt động sản xuất, tiêu dùng của cả trong nước và ngoài nước. Số liệu của Tổng cục Thống kê cho thấy, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa ước tính đạt 281,5 tỷ USD, tăng 6,5% so v...