Chuyển đến nội dung chính

Cập nhật lãi suất tiền gửi ngân hàng MSB mới nhất tháng 4/2021

  Lãi suất ngân hàng MSB áp dụng cho tiền gửi VND trong tháng 4 này không thay đổi so với tháng trước, duy trì trong phạm vi từ 3%/năm đến 7%/năm tại hình thức lĩnh lãi cuối kỳ.

Cập  nhật lãi suất tiền gửi ngân hàng MSB mới nhất tháng 4/2021 - Ảnh 1.

Nguồn: MSB

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) tiếp tục duy trì biểu lãi suất tiền gửi tiết kiệm đã công bố vào tháng trước để tiếp tục triển khai trong tháng 4 này. Lãi suất tiền gửi tiết kiệm bằng VND tại kỳ hạn 1 - 36 tháng được hưởng mức lãi suất cao nhất dao động trong khoảng 3%/năm đến 7%/năm, lĩnh lãi cuối kỳ.

Cụ thể, lãi suất ngân hàng áp dụng tại kỳ hạn 1 tháng và 2 tháng là 3%/năm không đổi so với trước. Tiền gửi tại kỳ hạn 3 tháng đến 5 tháng được hưởng lãi suất là 3,5%/năm.

Ngân hàng MSB huy động mức lãi suất 5%/năm với các khoản tiết kiệm tại kỳ hạn 6 tháng. Tiếp đó tiền gửi tiết kiệm tại các kỳ hạn từ 5 tháng đến 11 tháng có chung lãi suất là 5,3%/năm.

Lãi suất ngân hàng MSB tại các kỳ hạn từ 12 tháng đến 36 tháng được niêm yết cùng một mức lãi suất là 5,6%/năm. 

Đặc biệt tại kỳ hạn 12 tháng và 13 tháng, khi khách hàng mở mới hoặc có khoản tiết kiệm từ 1/1/2018 nhưng tiếp tục tự động gia hạn, với số tiền gửi từ 200 tỷ đồng trở lên sẽ được ngân hàng ưu đãi lãi suất tiết kiệm ở mức 7%/năm. Mức lãi suất này được xem là cao nhất mà MSB đang áp dụng ở thời điểm hiện tại. 

Trong thời gian gửi ngắn từ 1 - 3 tuần, ngân hàng áp dụng cùng mức lãi suất không đổi là 0,2%/năm.

Đối với tiền gửi VND, khách hàng có thể tham khảo một số sản phẩm huy động tiền gửi tiết kiệm khác của MSB như: Tiết kiệm trả lãi ngay, Hợp đồng tiền gửi,  Định kỳ sinh lời, Tiết kiệm măng non, Tiết kiệm Ong Vàng….

Nguồn: https://vietnammoi.vn/cap-nhat-lai-suat-tien-gui-ngan-hang-msb-moi-nhat-thang-4-2021-20210419114737515.htm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bamboo Airways tiếp tục tăng vốn lên 18.500 tỷ đồng

  Gần nửa năm sau khi tăng vốn lên 16.000 tỷ đồng, Bamboo Airways tiếp tục nâng vốn điều lệ lên 18.500 tỷ. Hiện nay, Bamboo Airways có vốn điều lệ lớn thứ 3 ngành hàng không nước ta, đứng sau Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV) và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines). Vietnam Airlines mới đây đã bán thành công hơn  796 triệu cổ phiếu HVN với giá ưu đãi 10.000 đồng/cp  cho các cổ đông hiện hữu, tăng vốn điều lệ cũng như huy động thêm 7.961 tỷ đồng. Đầu tháng 6 vừa qua khi Bamboo Airways có vốn 16.000 tỷ, Chủ tịch Trịnh Văn Quyết là cổ đông lớn nhất với tỷ lệ sở hữu 56,5%, Tập đoàn FLC góp 25,85%, FLC Holding và FLC Faros nắm giữ lần lượt 6,27% và 5,63%. Hiện không rõ cơ cấu cổ đông của Bamboo Airways thay đổi ra sao sau khi tăng vốn lên 18.500 tỷ và ai là người góp thêm vốn. Trong 9 tháng đầu năm nay, Bamboo Airways khai thác 20.361 chuyến bay, tăng 14,5% so với cùng kỳ năm 2020. Vietnam Airlines và Vietjet Air vận hành tương ứng 39.544 chuyến và 35....

Bức tranh kinh doanh phân hoá của doanh nghiệp cảng biển năm 2020

  Tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp gần khu vực cảng Cái Mép - Thị Vải khả quan hơn. Khu vực cảng miền Trung vẫn ghi nhận lợi nhuận tăng trưởng dẫu xuất hiện ổ dịch COVID-19 tại Đà Nẵng và bão lụt trong khi đó doanh nghiệp cảng phía Bắc lại đi lùi. Đồ họa:  Alex Chu. Các hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam đã có một năm 2020 sôi động, được thúc đẩy bởi các giá trị xuất khẩu tăng cao đột biến, chủ yếu đóng góp bởi các đơn hàng đi Mỹ, bất chấp các dự báo về ảnh hưởng tiêu cực từ dịch COVID-19 trong năm 2020. Sản lượng giao thương hàng hoá sau khi chịu thiệt hại trong quý II/2020 đã nhanh chóng lấy lại đà tăng trưởng.  Đà tăng trưởng có được một phần nhờ các hoạt động dịch chuyển cơ sở sản xuất của các doanh nghiệp đa quốc gia sang Việt Nam. Phần khác đến từ sự quay trở lại của hoạt động sản xuất, tiêu dùng của cả trong nước và ngoài nước. Số liệu của Tổng cục Thống kê cho thấy, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa ước tính đạt 281,5 tỷ USD, tăng 6,5% so v...

Mỗi ngày hơn 80.000 lượt livestream bán hàng, người Việt đang kiếm tiền tỷ trên mạng

   Từ người nổi tiếng tới các CEO, livestream đang dần trở thành một phương tiện kiếm tiền chính của nhiều người. Livestream bán hàng nở rộ. (Đồ hoạ:  Alex Chu ). Lần đầu tiên trong lịch sử kinh doanh, người bán không cần lo chi phí mặt bằng, không cần thuê nhân viên, không lo nhà xưởng,… vẫn có thể dễ dàng chốt hàng trăm đơn hàng chỉ trong vòng mấy tiếng đồng hồ. Những người bán hàng online này thường tận dụng nơi ở của mình để chứa hàng, và đồng thời cũng là nơi để livestream quảng cáo sản phẩm. Chỉ cần một chiếc điện thoại có chế độ quay video và được kết nối mạng internet, từ một người nông dân đến một KOL, ai cũng có thể trở thành người bán hàng trên nền tảng mạng xã hội. Bán ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào, thậm chí là chỉ việc ngồi một chỗ để livestream hết năm này qua tháng nọ, miễn là họ có thể tạo ra tương tác tốt với khách hàng. Mỗi ngày có 80.000 lượt livestream bán hàng Hình thức livestream - trò chuyện trực tuyến, chỉ mới xuất hiện vài năm trở lại đây như...