Chuyển đến nội dung chính

Biểu lãi suất tiền gửi ngân hàng Saigonbank mới nhất tháng 4/2021

  Lãi suất ngân hàng Saigonbank trong tháng 4 được giữ nguyên không đổi so với tháng trước, có phạm vi dao động từ 3,1%/năm - 6,6%/năm, áp dụng cho tiền gửi lĩnh lãi cuối kỳ.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương (Saigonbank) theo khảo sát ngày 22/4 không có sự thay đổi so với ghi nhận vào đầu tháng 3. Tiền gửi tiết kiệm nhận lãi cuối kỳ của khách hàng được triển khai trong thời gian từ 1 - 36 tháng, lãi suất từ 3,1%/năm - 6,6%/năm.


Cụ thể, tiền gửi tại kỳ hạn 1 và 2 tháng được ngân hàng niêm yết lần lượt là 3,1%/năm và 3,2%/năm. Lãi suất ngân hàng ở kỳ hạn 3 - 5 tháng áp dụng cùng mức 3,4%/năm. 


Với các kỳ hạn từ 6 tháng đến 11 tháng, Saigonbank huy động tiền gửi với lãi suất không đổi 5,1%/năm. Lãi suất huy động tại kỳ hạn 12 tháng niêm yết ở mức 5,6%/năm.


Các khoản tiết kiệm tại kỳ hạn 13 tháng sẽ được áp dụng lãi suất là 6,5%/năm. Hiện đây là mức lãi suất ngân hàng Saigonbank cao nhất đang được triển khai trong thời gian này. 


Ngân hàng huy động lãi suất 6%/năm khi khách hàng gửi tiền tại kỳ hạn 18, 24 và 36 tháng, giữ nguyên so với tháng trước.


Saigonbank cũng triển khai tiền gửi tại các kỳ hạn ngắn ngày 1 tuần và 2 tuần. Tuy nhiên lãi suất tiền gửi tại hai kỳ hạn này khá thấp, ấn định ở mức 0,2%/năm. 


Ngoài ra, khách hàng cũng có nhiều lựa chọn cách thức trả lãi khác từ ngân hàng như: trả lãi hàng tháng (3,1%/năm - 6,3%/năm), trả lãi hàng quý (3,4%/năm - 5,79%/năm) và trả lãi trước (3,09%/năm - 6,08%/năm).

Nguồn: https://vietnammoi.vn/bieu-lai-suat-tien-gui-ngan-hang-saigonbank-moi-nhat-thang-4-2021-20210422182617819.htm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mỗi ngày hơn 80.000 lượt livestream bán hàng, người Việt đang kiếm tiền tỷ trên mạng

   Từ người nổi tiếng tới các CEO, livestream đang dần trở thành một phương tiện kiếm tiền chính của nhiều người. Livestream bán hàng nở rộ. (Đồ hoạ:  Alex Chu ). Lần đầu tiên trong lịch sử kinh doanh, người bán không cần lo chi phí mặt bằng, không cần thuê nhân viên, không lo nhà xưởng,… vẫn có thể dễ dàng chốt hàng trăm đơn hàng chỉ trong vòng mấy tiếng đồng hồ. Những người bán hàng online này thường tận dụng nơi ở của mình để chứa hàng, và đồng thời cũng là nơi để livestream quảng cáo sản phẩm. Chỉ cần một chiếc điện thoại có chế độ quay video và được kết nối mạng internet, từ một người nông dân đến một KOL, ai cũng có thể trở thành người bán hàng trên nền tảng mạng xã hội. Bán ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào, thậm chí là chỉ việc ngồi một chỗ để livestream hết năm này qua tháng nọ, miễn là họ có thể tạo ra tương tác tốt với khách hàng. Mỗi ngày có 80.000 lượt livestream bán hàng Hình thức livestream - trò chuyện trực tuyến, chỉ mới xuất hiện vài năm trở lại đây như...

Bức tranh kinh doanh phân hoá của doanh nghiệp cảng biển năm 2020

  Tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp gần khu vực cảng Cái Mép - Thị Vải khả quan hơn. Khu vực cảng miền Trung vẫn ghi nhận lợi nhuận tăng trưởng dẫu xuất hiện ổ dịch COVID-19 tại Đà Nẵng và bão lụt trong khi đó doanh nghiệp cảng phía Bắc lại đi lùi. Đồ họa:  Alex Chu. Các hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam đã có một năm 2020 sôi động, được thúc đẩy bởi các giá trị xuất khẩu tăng cao đột biến, chủ yếu đóng góp bởi các đơn hàng đi Mỹ, bất chấp các dự báo về ảnh hưởng tiêu cực từ dịch COVID-19 trong năm 2020. Sản lượng giao thương hàng hoá sau khi chịu thiệt hại trong quý II/2020 đã nhanh chóng lấy lại đà tăng trưởng.  Đà tăng trưởng có được một phần nhờ các hoạt động dịch chuyển cơ sở sản xuất của các doanh nghiệp đa quốc gia sang Việt Nam. Phần khác đến từ sự quay trở lại của hoạt động sản xuất, tiêu dùng của cả trong nước và ngoài nước. Số liệu của Tổng cục Thống kê cho thấy, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa ước tính đạt 281,5 tỷ USD, tăng 6,5% so v...