Chuyển đến nội dung chính

Lãi suất Ngân hàng Xây Dựng (CBBank) mới nhất tháng 2/2021

   Biểu lãi suất Ngân hàng Xây Dựng trong tháng này được giữ nguyên không đổi so với tháng trước. Lãi suất tiền gửi cao nhất ghi nhận được là 6,9%/năm được áp dụng cho các khoản tiết kiệm online tại kỳ hạn 48 tháng.

  • Khảo sát ngày 5/2, Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Xây dựng Việt Nam (CBBank) vẫn tiếp tục duy trì biểu lãi suất tiền gửi tiết kiệm đã triển khai từ tháng trước.

    Biểu lãi suất huy động tiền gửi lĩnh lãi cuối kỳ được niêm yết tại quầy trong khoảng từ 3,5%/năm đến 6,8%/năm, áp dụng cho kỳ hạn từ 1 tháng đến 60 tháng.

    Trong đó, lãi suất tiền gửi tiết kiệm tại kỳ hạn 1 tháng đến 5 tháng tiếp tục giữ nguyên ở mức 3,5%/năm.

    Lãi suất ngân hàng huy động tại kỳ hạn 6 tháng là 6,35%/năm. Tiếp đó các kỳ hạn gửi từ 7 tháng đến 11 tháng được áp dụng chung lãi suất là 6,5%/năm.

    Tiền gửi tại hai kỳ hạn 12 tháng và 13 tháng được niêm yết với lãi suất lần lượt là 6,6%/năm và 6,7%/năm. Lãi suất ngân hàng Xây Dựng tại kỳ hạn 15 tháng đến 60 tháng được áp dụng cùng mức 6,8%/năm.

    Với các khoản tiền gửi trong thời gian ngắn 1 - 3 tuần có lãi suất không đổi là 0,2%/năm. Khoản tiền gửi không kỳ hạn được Ngân hàng Xây Dựng ấn định với lãi suất 0,2%/năm.

    Ngoài gửi tiết kiệm lĩnh lãi cuối kỳ, khách hàng có thể lựa chọn hình thức nhận lãi khác tùy thuộc vào nhu cầu riêng như: nhận lãi hàng tháng (3,472%/năm đến 6,537%/năm), nhận lãi theo quý (5,89%/năm đến 6,572%/năm), nhận lãi trước (3,442%/năm đến 6,26%/năm).

    Biểu lãi suất ngân hàng Xây Dựng niêm yết tại quầy tháng 11/2020

    1. Tiền gửi không kỳ hạn: 0,2%/năm

    2. Tiền gửi có kỳ hạn:

    Kỳ hạn

    Trả lãi

    cuối kỳ (%/năm)

    Trả lãi

    hàng tháng (%/năm)

    Trả lãi

    hàng quý (%/năm)

    Trả lãi

    trước (%/năm)

    1

    tuần

    0,2

     

     

     

    2

    tuần

    0,2

     

     

     

    3

    tuần

    0,2

     

     

     

    1

    tháng

    3,5

     

     

    3,482

    2

    tháng

    3,5

    3,487

     

    3,472

    3

    tháng

    3,5

    3,482

     

    3,462

    4

    tháng

    3,5

    3,477

     

    3,452

    5

    tháng

    3,5

    3,472

     

    3,442

    6

    tháng

    6,35

    6,266

    6,298

    6,153

    7

    tháng

    6,5

    6,389

     

    6,255

    8

    tháng

    6,5

    6,372

     

    6,223

    9

    tháng

    6,5

    6,356

    6,389

    6,191

    10

    tháng

    6,5

    6,339

     

    6,159

    11

    tháng

    6,5

    6,323

     

    6,127

    12

    tháng

    6,6

    6,408

    6,443

    6,191

    13

    tháng

    6,7

    6,482

     

    6,243

    15

    tháng

    6,8

    6,537

    6,572

    6,26

    18

    tháng

    6,8

    6,485

    6,52

    6,164

    24

    tháng

    6,8

    6,386

    6,42

    5,98

    36

    tháng

    6,8

    6,198

    6,23

    5,642

    48

    tháng

    6,8

    6,024

    6,054

    5,341

    60

    tháng

    6,8

    5,862

    5,89

    5,07

    Nguồn: CBBank

    Khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến sẽ được hưởng lãi suất tiết kiệm dao động trong khoảng từ 3,6%/năm đến 6,9%/năm. Có thể thấy lãi suất tiền gửi online cao hơn 0,05 - 0,15 điểm so với lãi suất niêm yết tại quầy ở kỳ hạn tương ứng.

    Lãi suất ngân hàng cao nhất đang được áp dụng tại CBBank đang là 6,9%/năm, niêm yết tại kỳ hạn 48 tháng.

  • Nguồn: https://vietnambiz.vn/lai-suat-ngan-hang-xay-dung-cbbank-moi-nhat-thang-2-2021-20210205153605575.htm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bamboo Airways tiếp tục tăng vốn lên 18.500 tỷ đồng

  Gần nửa năm sau khi tăng vốn lên 16.000 tỷ đồng, Bamboo Airways tiếp tục nâng vốn điều lệ lên 18.500 tỷ. Hiện nay, Bamboo Airways có vốn điều lệ lớn thứ 3 ngành hàng không nước ta, đứng sau Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV) và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines). Vietnam Airlines mới đây đã bán thành công hơn  796 triệu cổ phiếu HVN với giá ưu đãi 10.000 đồng/cp  cho các cổ đông hiện hữu, tăng vốn điều lệ cũng như huy động thêm 7.961 tỷ đồng. Đầu tháng 6 vừa qua khi Bamboo Airways có vốn 16.000 tỷ, Chủ tịch Trịnh Văn Quyết là cổ đông lớn nhất với tỷ lệ sở hữu 56,5%, Tập đoàn FLC góp 25,85%, FLC Holding và FLC Faros nắm giữ lần lượt 6,27% và 5,63%. Hiện không rõ cơ cấu cổ đông của Bamboo Airways thay đổi ra sao sau khi tăng vốn lên 18.500 tỷ và ai là người góp thêm vốn. Trong 9 tháng đầu năm nay, Bamboo Airways khai thác 20.361 chuyến bay, tăng 14,5% so với cùng kỳ năm 2020. Vietnam Airlines và Vietjet Air vận hành tương ứng 39.544 chuyến và 35....

Bức tranh kinh doanh phân hoá của doanh nghiệp cảng biển năm 2020

  Tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp gần khu vực cảng Cái Mép - Thị Vải khả quan hơn. Khu vực cảng miền Trung vẫn ghi nhận lợi nhuận tăng trưởng dẫu xuất hiện ổ dịch COVID-19 tại Đà Nẵng và bão lụt trong khi đó doanh nghiệp cảng phía Bắc lại đi lùi. Đồ họa:  Alex Chu. Các hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam đã có một năm 2020 sôi động, được thúc đẩy bởi các giá trị xuất khẩu tăng cao đột biến, chủ yếu đóng góp bởi các đơn hàng đi Mỹ, bất chấp các dự báo về ảnh hưởng tiêu cực từ dịch COVID-19 trong năm 2020. Sản lượng giao thương hàng hoá sau khi chịu thiệt hại trong quý II/2020 đã nhanh chóng lấy lại đà tăng trưởng.  Đà tăng trưởng có được một phần nhờ các hoạt động dịch chuyển cơ sở sản xuất của các doanh nghiệp đa quốc gia sang Việt Nam. Phần khác đến từ sự quay trở lại của hoạt động sản xuất, tiêu dùng của cả trong nước và ngoài nước. Số liệu của Tổng cục Thống kê cho thấy, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa ước tính đạt 281,5 tỷ USD, tăng 6,5% so v...

Mỗi ngày hơn 80.000 lượt livestream bán hàng, người Việt đang kiếm tiền tỷ trên mạng

   Từ người nổi tiếng tới các CEO, livestream đang dần trở thành một phương tiện kiếm tiền chính của nhiều người. Livestream bán hàng nở rộ. (Đồ hoạ:  Alex Chu ). Lần đầu tiên trong lịch sử kinh doanh, người bán không cần lo chi phí mặt bằng, không cần thuê nhân viên, không lo nhà xưởng,… vẫn có thể dễ dàng chốt hàng trăm đơn hàng chỉ trong vòng mấy tiếng đồng hồ. Những người bán hàng online này thường tận dụng nơi ở của mình để chứa hàng, và đồng thời cũng là nơi để livestream quảng cáo sản phẩm. Chỉ cần một chiếc điện thoại có chế độ quay video và được kết nối mạng internet, từ một người nông dân đến một KOL, ai cũng có thể trở thành người bán hàng trên nền tảng mạng xã hội. Bán ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào, thậm chí là chỉ việc ngồi một chỗ để livestream hết năm này qua tháng nọ, miễn là họ có thể tạo ra tương tác tốt với khách hàng. Mỗi ngày có 80.000 lượt livestream bán hàng Hình thức livestream - trò chuyện trực tuyến, chỉ mới xuất hiện vài năm trở lại đây như...