Chuyển đến nội dung chính

Thông báo khẩn: Tìm lái xe 7 chỗ chở bệnh nhân COVID-19 từ Hà Nội đến Thái Bình

   Sở Y tế Hà Nội vừa ra thông báo khẩn tìm lái xe ô tô 7 chỗ chở BN1694 từ Hà Nội đến Thái Bình.

Liên quan đến ca COVID-19 số 1694 tại Hà Nội, là công nhân tại nhà máy Z153 - Cục kỹ thuật, Bộ Quốc Phòng, thị trấn Đông Anh, Hà Nội, Sở Y tế TP vừa ra thông báo khẩn tìm tài xế đã chở bệnh nhân này.

Cụ thể, Sở Y tế Hà Nội thông báo tìm lái xe ô tô 7 chỗ, màu bạc, đã nhận chở thuê 7 người, trong đó có BN1694 N.Q.M, nam, 40 tuổi, đi từ địa chỉ 479 đường Phúc Diễn, Tổ 1, phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đến Thụy Việt, Thái Thúy, Thái Bình ngày 24/1.

Tài xế cần liên hệ ngay với cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ phòng chống bệnh COVID-19 hoặc gọi đến số điện thoại đường dây nóng phòng chống dịch là 0969.082.115 hoặc 0949.396.115.

Liên quan đến BN1694, tại nhà máy Z153 đã có hai trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. Ngoài ra, BN1694 cũng liên quan tới 5 trường hợp COVID-19 khác của Hà Nội, vừa được Bộ Y tế công bố sáng nay 31/1 gồm vợ, con trai, mẹ vợ, bố vợ và em vợ của BN1694. 

Nguồn: https://vietnambiz.vn/thong-bao-khan-tim-lai-xe-7-cho-cho-benh-nhan-covid-19-tu-ha-noi-den-thai-binh-20210131113122104.htm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mỗi ngày hơn 80.000 lượt livestream bán hàng, người Việt đang kiếm tiền tỷ trên mạng

   Từ người nổi tiếng tới các CEO, livestream đang dần trở thành một phương tiện kiếm tiền chính của nhiều người. Livestream bán hàng nở rộ. (Đồ hoạ:  Alex Chu ). Lần đầu tiên trong lịch sử kinh doanh, người bán không cần lo chi phí mặt bằng, không cần thuê nhân viên, không lo nhà xưởng,… vẫn có thể dễ dàng chốt hàng trăm đơn hàng chỉ trong vòng mấy tiếng đồng hồ. Những người bán hàng online này thường tận dụng nơi ở của mình để chứa hàng, và đồng thời cũng là nơi để livestream quảng cáo sản phẩm. Chỉ cần một chiếc điện thoại có chế độ quay video và được kết nối mạng internet, từ một người nông dân đến một KOL, ai cũng có thể trở thành người bán hàng trên nền tảng mạng xã hội. Bán ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào, thậm chí là chỉ việc ngồi một chỗ để livestream hết năm này qua tháng nọ, miễn là họ có thể tạo ra tương tác tốt với khách hàng. Mỗi ngày có 80.000 lượt livestream bán hàng Hình thức livestream - trò chuyện trực tuyến, chỉ mới xuất hiện vài năm trở lại đây như...

Bức tranh kinh doanh phân hoá của doanh nghiệp cảng biển năm 2020

  Tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp gần khu vực cảng Cái Mép - Thị Vải khả quan hơn. Khu vực cảng miền Trung vẫn ghi nhận lợi nhuận tăng trưởng dẫu xuất hiện ổ dịch COVID-19 tại Đà Nẵng và bão lụt trong khi đó doanh nghiệp cảng phía Bắc lại đi lùi. Đồ họa:  Alex Chu. Các hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam đã có một năm 2020 sôi động, được thúc đẩy bởi các giá trị xuất khẩu tăng cao đột biến, chủ yếu đóng góp bởi các đơn hàng đi Mỹ, bất chấp các dự báo về ảnh hưởng tiêu cực từ dịch COVID-19 trong năm 2020. Sản lượng giao thương hàng hoá sau khi chịu thiệt hại trong quý II/2020 đã nhanh chóng lấy lại đà tăng trưởng.  Đà tăng trưởng có được một phần nhờ các hoạt động dịch chuyển cơ sở sản xuất của các doanh nghiệp đa quốc gia sang Việt Nam. Phần khác đến từ sự quay trở lại của hoạt động sản xuất, tiêu dùng của cả trong nước và ngoài nước. Số liệu của Tổng cục Thống kê cho thấy, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa ước tính đạt 281,5 tỷ USD, tăng 6,5% so v...