Chuyển đến nội dung chính

Xiaomi công bố dòng Mi 11 không củ sạc, giá bán từ 14,1 triệu đồng

Theo Xiaomi, mẫu điện thoại mới Mi 11 sẽ không bao gồm củ sạc trong hộp, tuy nhiên người dùng vẫn có thể kèm sạc miễn phí.

  • Xiaomi công bố dòng Mi 11 không củ sạc, giá bán từ 14,1 triệu đồng - Ảnh 1.

    Xiaomi Mi 11. (Ảnh: Chụp màn hình).

    Tối 28/12, hãng sản xuất điện thoại thông minh Xiaomi đã chính thức ra mắt dòng điện thoại mới Mi 11. Theo đó, mẫu điện thoại mới thực sự không kèm bộ sạc trong hộp tương tự như iPhone 12 series của Apple. Thông tin này trước đó đã được CEO Xiaomi, ông Lei Jun, xác nhận trước đó.

    Tuy nhiên, hãng này cũng cho biết người dùng có thể lựa chọn không mua hoặc mua kèm củ sạc miễn phí. Ngoài sạc nhanh có dây 55W, sạc nhanh không dây 50W, Xiaomi còn thiết kế cả sạc hai đầu 10W cho dòng Mi 11 mới.

    Về thông số kĩ thuật, Mi 11 được trang bị màn hình E4 AMOLED có kích thước 6,81 inch, hỗ trợ độ phân giải Quad-HD+ và tần số quét 120Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 480Hz.

    Chiếc điện thoại có hệ thống ba camera sau nằm trong một cụm hình vuông, bao gồm cảm biến chính 108MP với ống kính khẩu độ f/1.85, ống kính 13MP, f/2.4 cho góc chụp siêu rộng và camera tele 5MP, f/2.4. Ở mặt trước, chiếc điện thoại có máy ảnh selfie 20MP để người dùng chụp ảnh và gọi video call.

    Xiaomi Mi 11. (Ảnh: Chụp màn hình).

    Điểm nhấn của chiếc Xiaomi Mi 11 là sử dụng chipset Snapdragon 888, hỗ trợ dung lượng RAM 12GB, người dùng sẽ có tối đa 256GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu. Mi 11 chạy trên hệ điều hành Android 11 với giao diện người dùng MIUI 12.5 ngay khi xuất xưởng và hỗ trợ các kết nối như 5G, 4G LTE, Wi-Fi 6, Bluetooth 5.2, GPS và sử dụng cổng USB Type-C để sạc cũng như đồng bộ hóa dữ liệu.

    Chiếc điện thoại này dự kiến sẽ có các tùy chọn màu: Tím khói, Tím Cigarette và Trắng. Hiện Xiaomi chưa công bố thông tin nào về thiết kế của Mi 11 Pro hay Mi 11 Lite.

    Theo Xiaomi, Mi 11 sẽ mở bán flagship vào ngày 1/1/2021 với mức giá thấp nhất là 3.999 nhân dân tệ (khoảng 14,1 triệu đồng) cho bản RAM 8GB, ROM 128G. Ngoài ra còn có các phiên bản RAM 8GB, ROM 256GB và RAM 12GB, ROM 256GB lần lượt với mức giá là 4.299 nhân dân tệ (khoảng 15,2 triệu đồng) và 4.699 nhân dân tệ (khoảng 16,6 triệu đồng).

  • Xem chi tiết: https://vietnambiz.vn/xiaomi-cong-bo-dong-mi-11-khong-cu-sac-gia-ban-tu-141-trieu-dong-20201229002615772.htm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bamboo Airways tiếp tục tăng vốn lên 18.500 tỷ đồng

  Gần nửa năm sau khi tăng vốn lên 16.000 tỷ đồng, Bamboo Airways tiếp tục nâng vốn điều lệ lên 18.500 tỷ. Hiện nay, Bamboo Airways có vốn điều lệ lớn thứ 3 ngành hàng không nước ta, đứng sau Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV) và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines). Vietnam Airlines mới đây đã bán thành công hơn  796 triệu cổ phiếu HVN với giá ưu đãi 10.000 đồng/cp  cho các cổ đông hiện hữu, tăng vốn điều lệ cũng như huy động thêm 7.961 tỷ đồng. Đầu tháng 6 vừa qua khi Bamboo Airways có vốn 16.000 tỷ, Chủ tịch Trịnh Văn Quyết là cổ đông lớn nhất với tỷ lệ sở hữu 56,5%, Tập đoàn FLC góp 25,85%, FLC Holding và FLC Faros nắm giữ lần lượt 6,27% và 5,63%. Hiện không rõ cơ cấu cổ đông của Bamboo Airways thay đổi ra sao sau khi tăng vốn lên 18.500 tỷ và ai là người góp thêm vốn. Trong 9 tháng đầu năm nay, Bamboo Airways khai thác 20.361 chuyến bay, tăng 14,5% so với cùng kỳ năm 2020. Vietnam Airlines và Vietjet Air vận hành tương ứng 39.544 chuyến và 35....

Bức tranh kinh doanh phân hoá của doanh nghiệp cảng biển năm 2020

  Tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp gần khu vực cảng Cái Mép - Thị Vải khả quan hơn. Khu vực cảng miền Trung vẫn ghi nhận lợi nhuận tăng trưởng dẫu xuất hiện ổ dịch COVID-19 tại Đà Nẵng và bão lụt trong khi đó doanh nghiệp cảng phía Bắc lại đi lùi. Đồ họa:  Alex Chu. Các hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam đã có một năm 2020 sôi động, được thúc đẩy bởi các giá trị xuất khẩu tăng cao đột biến, chủ yếu đóng góp bởi các đơn hàng đi Mỹ, bất chấp các dự báo về ảnh hưởng tiêu cực từ dịch COVID-19 trong năm 2020. Sản lượng giao thương hàng hoá sau khi chịu thiệt hại trong quý II/2020 đã nhanh chóng lấy lại đà tăng trưởng.  Đà tăng trưởng có được một phần nhờ các hoạt động dịch chuyển cơ sở sản xuất của các doanh nghiệp đa quốc gia sang Việt Nam. Phần khác đến từ sự quay trở lại của hoạt động sản xuất, tiêu dùng của cả trong nước và ngoài nước. Số liệu của Tổng cục Thống kê cho thấy, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa ước tính đạt 281,5 tỷ USD, tăng 6,5% so v...

Mỗi ngày hơn 80.000 lượt livestream bán hàng, người Việt đang kiếm tiền tỷ trên mạng

   Từ người nổi tiếng tới các CEO, livestream đang dần trở thành một phương tiện kiếm tiền chính của nhiều người. Livestream bán hàng nở rộ. (Đồ hoạ:  Alex Chu ). Lần đầu tiên trong lịch sử kinh doanh, người bán không cần lo chi phí mặt bằng, không cần thuê nhân viên, không lo nhà xưởng,… vẫn có thể dễ dàng chốt hàng trăm đơn hàng chỉ trong vòng mấy tiếng đồng hồ. Những người bán hàng online này thường tận dụng nơi ở của mình để chứa hàng, và đồng thời cũng là nơi để livestream quảng cáo sản phẩm. Chỉ cần một chiếc điện thoại có chế độ quay video và được kết nối mạng internet, từ một người nông dân đến một KOL, ai cũng có thể trở thành người bán hàng trên nền tảng mạng xã hội. Bán ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào, thậm chí là chỉ việc ngồi một chỗ để livestream hết năm này qua tháng nọ, miễn là họ có thể tạo ra tương tác tốt với khách hàng. Mỗi ngày có 80.000 lượt livestream bán hàng Hình thức livestream - trò chuyện trực tuyến, chỉ mới xuất hiện vài năm trở lại đây như...