Chuyển đến nội dung chính

Kết quả kinh doanh Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro 2019

Kết quả kinh doanh của Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro dự kiến đạt doanh thu bán dầu, khí và condensate một.795,8 triệu USD; Tổng nộp NSNN và lợi nhuận 1,3 tỷ USD trong năm 2019.


VSP họp HĐ2
tổng giám đốc Vietsovpetro Nguyễn Quỳnh Lâm giải trình tóm lược tình hình kết quả kinh doanh của Vietsovpetro trong năm 2019. (Ảnh: Vietsovpetro)
thông tin trên được TGĐ Nguyễn Quỳnh Lâm ra mắt tại buổi khiến cho việc ngày 4/12 ở Vũng Tàu để chuẩn bị nội dung cho phiên họp thường kỳ Hội đồng Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro lần thứ 52.
tóm lược về tình hình hoạt động cung ứng kinh doanh của Vietsovpetro trong năm 2019, ông Lâm cho biết Vietsovpetro đã đạt 235 triệu tấn dầu khai thác; 35 tỷ m3 khí sản xuất về bờ; 80 tỉ USD báo cáo doanh thu từ hoạt động dầu khí lô 09-1; 3 tỉ đồng Đô la Mỹ kết quả kinh doanh từ hoạt động nhà sản xuất ngoài; 50 tỷ đồng bạc xanh nộp ngân sách NN trong khoảng hoạt động dầu khí; 22 tỉ đồng Đô la Mỹ lợi nhuận 2 Phía.
Theo ông Lâm, dù rằng tình hình sản xuất càng ngày càng gặp nhiều cạnh tranh, giá dầu vẫn còn duy trì ở mức thấp nhưng Vietsovpetro đã cố gắng hoàn thành nhiệm vụ cung cấp của cả năm 2019 trong tháng 11.
Trong tháng 11, sản lượng khai thác dầu lô 09-1 cán mốc Mục tiêu phân phối 3100 nghìn tấn (sớm hơn 47 ngày so sở hữu kế hoạch năm 2019 do Hội đồng 50 đề ra); Kế hoạch khai thác khí bất chợt cũng về đích sớm trước 45 ngày.
những tiêu chí về nguồn vốn như báo cáo doanh thu bán dầu khí-condensate, Nộp ngân sách nhà nước, Lợi nhuận 2 Phía cũng đã hoàn tất chỉ tiêu cả năm 2019.
dự kiến Viesovpetro sẽ hoàn tất vượt mức những chỉ tiêu về cung ứng cũng như về kinh tế vốn đầu tư năm 2019 như: Sản lượng khai thác dầu/condensate dự định 3710,5 .000 tấn (đạt 105,6% kế hoạch); khai thác khí ngẫu nhiên 135,7 triệu m3 (115% kế hoạch)
tăng thêm trữ lượng (địa chất/thu hồi) 13401/3060 nghìn tấn (103% kế hoạch); khoan khai thác lô 09-1 đạt 22.952m (149 % kế hoạch); sản xuất về bờ 1057,9 triệu m3 khí (đạt 170% kế hoạch).
nguồn thu bán dầu, khí và condensate ước đạt 1.795,8 triệu đồng bạc xanh (đạt 111% kế hoạch); Tổng nộp NSNN và lợi nhuận 2 Phía năm 2019 dự kiến tới một,3 tỷ đồng bạc xanh (đạt 130% so có kế hoạch), riêng lợi nhuận 2 phía ở mức trên 400 triệu đồng bạc xanh (đạt hơn 170% kế hoạch Hội đồng 50 đề ra).
Năm 2019 là năm ghi dấu mốc quan trọng sau 38 năm hoạt động của Vietsovpetro. Vietsovpetro đã đạt 235 triệu tấn dầu khai thác; 35 tỷ m3 khí cung ứng về bờ; 80 tỷ đồng bạc xanh báo cáo doanh thu trong khoảng hoạt động dầu khí lô 09-1; 3 tỷ đồng bạc xanh báo cáo doanh thu từ hoạt động nhà cung cấp ngoài; 50 tỷ đồng bạc xanh nộp ngân sách NN trong khoảng hoạt động dầu khí; 22 tỷ USD lợi nhuận 2 Phía.
Về chương trình cung cấp, kế hoạch nguồn vốn năm 2020, Vietsovpetro đã trình dự thảo đến 2 Phía vào đầu tháng 11/2019 trên hạ tầng số liệu trong thực tiễn 10 tháng đầu năm và dự đoán 2 tháng cuối năm 2019.
hiện giờ, Vietsovpetro đang chuẩn bị tài liệu kết quả kinh doanh cụ thể với con số liệu cập nhật thực tiễn 11 tháng, dự báo năm 2019 và sẽ trình toàn bộ cho đoàn chuyên viên 2 Phía trong tiến trình khiến cho việc tại Vietsovpetro.
Theo kế hoạch, đoàn chuyên viên 2 phía sẽ tiến hành khiến cho việc trong 8 ngày để hoàn thành toàn bộ các nội dung cho phiên họp chính thức của Hội đồng dự định sẽ diễn ra vào ngày 12/12/2019.

Xem thêm chi tiết tại Vietnambiz

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bamboo Airways tiếp tục tăng vốn lên 18.500 tỷ đồng

  Gần nửa năm sau khi tăng vốn lên 16.000 tỷ đồng, Bamboo Airways tiếp tục nâng vốn điều lệ lên 18.500 tỷ. Hiện nay, Bamboo Airways có vốn điều lệ lớn thứ 3 ngành hàng không nước ta, đứng sau Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV) và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines). Vietnam Airlines mới đây đã bán thành công hơn  796 triệu cổ phiếu HVN với giá ưu đãi 10.000 đồng/cp  cho các cổ đông hiện hữu, tăng vốn điều lệ cũng như huy động thêm 7.961 tỷ đồng. Đầu tháng 6 vừa qua khi Bamboo Airways có vốn 16.000 tỷ, Chủ tịch Trịnh Văn Quyết là cổ đông lớn nhất với tỷ lệ sở hữu 56,5%, Tập đoàn FLC góp 25,85%, FLC Holding và FLC Faros nắm giữ lần lượt 6,27% và 5,63%. Hiện không rõ cơ cấu cổ đông của Bamboo Airways thay đổi ra sao sau khi tăng vốn lên 18.500 tỷ và ai là người góp thêm vốn. Trong 9 tháng đầu năm nay, Bamboo Airways khai thác 20.361 chuyến bay, tăng 14,5% so với cùng kỳ năm 2020. Vietnam Airlines và Vietjet Air vận hành tương ứng 39.544 chuyến và 35....

Bức tranh kinh doanh phân hoá của doanh nghiệp cảng biển năm 2020

  Tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp gần khu vực cảng Cái Mép - Thị Vải khả quan hơn. Khu vực cảng miền Trung vẫn ghi nhận lợi nhuận tăng trưởng dẫu xuất hiện ổ dịch COVID-19 tại Đà Nẵng và bão lụt trong khi đó doanh nghiệp cảng phía Bắc lại đi lùi. Đồ họa:  Alex Chu. Các hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam đã có một năm 2020 sôi động, được thúc đẩy bởi các giá trị xuất khẩu tăng cao đột biến, chủ yếu đóng góp bởi các đơn hàng đi Mỹ, bất chấp các dự báo về ảnh hưởng tiêu cực từ dịch COVID-19 trong năm 2020. Sản lượng giao thương hàng hoá sau khi chịu thiệt hại trong quý II/2020 đã nhanh chóng lấy lại đà tăng trưởng.  Đà tăng trưởng có được một phần nhờ các hoạt động dịch chuyển cơ sở sản xuất của các doanh nghiệp đa quốc gia sang Việt Nam. Phần khác đến từ sự quay trở lại của hoạt động sản xuất, tiêu dùng của cả trong nước và ngoài nước. Số liệu của Tổng cục Thống kê cho thấy, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa ước tính đạt 281,5 tỷ USD, tăng 6,5% so v...

Mỗi ngày hơn 80.000 lượt livestream bán hàng, người Việt đang kiếm tiền tỷ trên mạng

   Từ người nổi tiếng tới các CEO, livestream đang dần trở thành một phương tiện kiếm tiền chính của nhiều người. Livestream bán hàng nở rộ. (Đồ hoạ:  Alex Chu ). Lần đầu tiên trong lịch sử kinh doanh, người bán không cần lo chi phí mặt bằng, không cần thuê nhân viên, không lo nhà xưởng,… vẫn có thể dễ dàng chốt hàng trăm đơn hàng chỉ trong vòng mấy tiếng đồng hồ. Những người bán hàng online này thường tận dụng nơi ở của mình để chứa hàng, và đồng thời cũng là nơi để livestream quảng cáo sản phẩm. Chỉ cần một chiếc điện thoại có chế độ quay video và được kết nối mạng internet, từ một người nông dân đến một KOL, ai cũng có thể trở thành người bán hàng trên nền tảng mạng xã hội. Bán ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào, thậm chí là chỉ việc ngồi một chỗ để livestream hết năm này qua tháng nọ, miễn là họ có thể tạo ra tương tác tốt với khách hàng. Mỗi ngày có 80.000 lượt livestream bán hàng Hình thức livestream - trò chuyện trực tuyến, chỉ mới xuất hiện vài năm trở lại đây như...