thị trường quảng cáo nội dung càng ngày càng trở nên bão hòa và cạnh tranh hơn bao giờ hết. Với số lượng nội dung PR được phân phối ngày 1 nhiều như lúc này, doanh nghiệp của bạn khó có thể đạt được số lượt xem như mong muốn. Tiêu chuẩn cho thị trường này đã được nâng cao, và đây là vào thời điểm để bạn coi xét lại hướng đi và chiến lược quảng cáo nội dung của công ty mình.
Được đúc kết từ kinh nghiệm và trải nghiệm về quảng cáo, dưới đây là 3 lựa chọn bậc nhất, được tiết lộ bởi chuyên gia marketing Sujan Patel trong năm 2018.
Chiến lược lợi dụng những chủ đề phổ biến.
khi một chủ đề trở thành phổ biến, thì ắt sẽ mong muốn về nó. Hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể tận dụng bài viết gốc và lôi cuốn sự để ý của các người liên quan.
khi trang Glassdoor tuyên bố Danh sách những công ty vừa và nhỏ lí tưởng để làm việc, chúng tôi biết rằng doanh nghiệp của mình cần phải có 1 bài viết dựa trên danh sách ấy. Để PR, chúng tôi đã địa chỉ với 50 công ty và cả Glassdoor.
Chúng tôi tiêu dùng bí quyết này để chào đón và xây dựng các mối quan hệ. Bằng cách đấy, chúng tôi có thể tổng hợp thông báo để phục vụ một bài viết hoàn chỉnh và đồng thời kết nối với những người rất có thể cho biết nó trên trang cá nhân của họ. Thành quả đó là đã sở hữu hơn 32.000 khách truy tìm cập và 152 kết liên trả về.
Chiến lược quảng cáo ậu các khoảng trống trong nội dung.
đa số những chủ đề đã được viết đa số lần và trong các thời điểm khác nhau. Ta hoàn toàn có thể phát hiện khoảng thời gian nó ko được nói đến. Khoảng trống ấy là thời điểm ta nên nhằm vào.
bằng phương pháp xác định khoảng trống về nội dung, ta có thể phát hiện ra nhu cầu và hoàn toàn có thể đi sâu vào chủ đề này. Một khi bạn ra mắt một chủ đề hay, điều tiếp theo là làm cho thế nào để PR nó.
Hãy khởi đầu bằng cách tra cứu "diện mạo người mua" và mua những người viết và những chuyên gia về chủ đề này. Sau đấy, hãy liên hệ và nhờ họ trợ giúp.
Chiến dịch quảng cáo "10X nội dung của bạn."
có nghĩa là hãy làm cho nội dung ấy hay hơn 10 lần so với các thứ cộng chủ đề sẵn với bên ngoài. Vì trong thời khắc nội dung lăng xê càng ngày càng tràn lan và bão hòa, rất khó để trở thành nổi bật.
Tạo ra nội dung 10x là tạo ra nội dung có thể PR và hơn thế, bạn có thể sử dụng chiến lược quảng cáo nó giống như lăng xê sản phẩm.
đó là những gì chúng tôi đã khiến cho khi sử dụng Email Outreach Playbook. Mục tiêu của chúng tôi là thu hút khách hàng trong khoảng nội dung này. Chúng tôi dùng năm hoặc sáu cách thức tiếp cận khác nhau, gồm có tung ra trên Product Hunt, lăng xê trên Facebook và những hàng ngũ LinkedIn.
Chúng tôi đã chạy truyền bá trong 9 tháng, lôi cuốn được 40.000 khách, và có 400 khách hàng trong 1 năm rưỡi gần đây. Và nội dung đấy vẫn đang tiếp tục được nhận định.
Vậy then chốt là, ko cần tạo ra nội dung 10x quá thường xuyên, thay vào đó, bạn nên tạo ra nội dung hoặc xuất sắc, thường xuyên tiêu dùng nó khiến nội dung chính và tập hợp vào việc truyền bá.
Xem thêm tại Vietnambiz
Nhận xét
Đăng nhận xét