Chuyển đến nội dung chính

3 lưu ý trong chiến lược quảng cáo mà bạn không thể bỏ qua

thị trường quảng cáo nội dung càng ngày càng trở nên bão hòa và cạnh tranh hơn bao giờ hết. Với số lượng nội dung PR được phân phối ngày 1 nhiều như lúc này, doanh nghiệp của bạn khó có thể đạt được số lượt xem như mong muốn. Tiêu chuẩn cho thị trường này đã được nâng cao, và đây là vào thời điểm để bạn coi xét lại hướng đi và chiến lược quảng cáo nội dung của công ty mình.
Được đúc kết từ kinh nghiệm và trải nghiệm về quảng cáo, dưới đây là 3 lựa chọn bậc nhất, được tiết lộ bởi chuyên gia marketing Sujan Patel trong năm 2018.

 Chiến lược lợi dụng những chủ đề phổ biến.

khi một chủ đề trở thành phổ biến, thì ắt sẽ mong muốn về nó. Hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể tận dụng bài viết gốc và lôi cuốn sự để ý của các người liên quan.
khi trang Glassdoor tuyên bố Danh sách những công ty vừa và nhỏ lí tưởng để làm việc, chúng tôi biết rằng doanh nghiệp của mình cần phải có 1 bài viết dựa trên danh sách ấy. Để PR, chúng tôi đã địa chỉ với 50 công ty và cả Glassdoor.
Chúng tôi tiêu dùng bí quyết này để chào đón và xây dựng các mối quan hệ. Bằng cách đấy, chúng tôi có thể tổng hợp thông báo để phục vụ một bài viết hoàn chỉnh và đồng thời kết nối với những người rất có thể cho biết nó trên trang cá nhân của họ. Thành quả đó là đã sở hữu hơn 32.000 khách truy tìm cập và 152 kết liên trả về.

Chiến lược quảng cáo ậu các khoảng trống trong nội dung.

đa số những chủ đề đã được viết đa số lần và trong các thời điểm khác nhau. Ta hoàn toàn có thể phát hiện khoảng thời gian nó ko được nói đến. Khoảng trống ấy là thời điểm ta nên nhằm vào.
bằng phương pháp xác định khoảng trống về nội dung, ta có thể phát hiện ra nhu cầu và hoàn toàn có thể đi sâu vào chủ đề này. Một khi bạn ra mắt một chủ đề hay, điều tiếp theo là làm cho thế nào để PR nó.
Hãy khởi đầu bằng cách tra cứu "diện mạo người mua" và mua những người viết và những chuyên gia về chủ đề này. Sau đấy, hãy liên hệ và nhờ họ trợ giúp.

Chiến dịch quảng cáo "10X nội dung của bạn."

có nghĩa là hãy làm cho nội dung ấy hay hơn 10 lần so với các thứ cộng chủ đề sẵn với bên ngoài. Vì trong thời khắc nội dung lăng xê càng ngày càng tràn lan và bão hòa, rất khó để trở thành nổi bật.
Tạo ra nội dung 10x là tạo ra nội dung có thể PR và hơn thế, bạn có thể sử dụng chiến lược quảng cáo nó giống như lăng xê sản phẩm.
đó là những gì chúng tôi đã khiến cho khi sử dụng Email Outreach Playbook. Mục tiêu của chúng tôi là thu hút khách hàng trong khoảng nội dung này. Chúng tôi dùng năm hoặc sáu cách thức tiếp cận khác nhau, gồm có tung ra trên Product Hunt, lăng xê trên Facebook và những hàng ngũ LinkedIn.
Chúng tôi đã chạy truyền bá trong 9 tháng, lôi cuốn được 40.000 khách, và có 400 khách hàng trong 1 năm rưỡi gần đây. Và nội dung đấy vẫn đang tiếp tục được nhận định.
Vậy then chốt là, ko cần tạo ra nội dung 10x quá thường xuyên, thay vào đó, bạn nên tạo ra nội dung hoặc xuất sắc, thường xuyên tiêu dùng nó khiến nội dung chính và tập hợp vào việc truyền bá.

Xem thêm tại Vietnambiz

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mỗi ngày hơn 80.000 lượt livestream bán hàng, người Việt đang kiếm tiền tỷ trên mạng

   Từ người nổi tiếng tới các CEO, livestream đang dần trở thành một phương tiện kiếm tiền chính của nhiều người. Livestream bán hàng nở rộ. (Đồ hoạ:  Alex Chu ). Lần đầu tiên trong lịch sử kinh doanh, người bán không cần lo chi phí mặt bằng, không cần thuê nhân viên, không lo nhà xưởng,… vẫn có thể dễ dàng chốt hàng trăm đơn hàng chỉ trong vòng mấy tiếng đồng hồ. Những người bán hàng online này thường tận dụng nơi ở của mình để chứa hàng, và đồng thời cũng là nơi để livestream quảng cáo sản phẩm. Chỉ cần một chiếc điện thoại có chế độ quay video và được kết nối mạng internet, từ một người nông dân đến một KOL, ai cũng có thể trở thành người bán hàng trên nền tảng mạng xã hội. Bán ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào, thậm chí là chỉ việc ngồi một chỗ để livestream hết năm này qua tháng nọ, miễn là họ có thể tạo ra tương tác tốt với khách hàng. Mỗi ngày có 80.000 lượt livestream bán hàng Hình thức livestream - trò chuyện trực tuyến, chỉ mới xuất hiện vài năm trở lại đây như...

Bức tranh kinh doanh phân hoá của doanh nghiệp cảng biển năm 2020

  Tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp gần khu vực cảng Cái Mép - Thị Vải khả quan hơn. Khu vực cảng miền Trung vẫn ghi nhận lợi nhuận tăng trưởng dẫu xuất hiện ổ dịch COVID-19 tại Đà Nẵng và bão lụt trong khi đó doanh nghiệp cảng phía Bắc lại đi lùi. Đồ họa:  Alex Chu. Các hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam đã có một năm 2020 sôi động, được thúc đẩy bởi các giá trị xuất khẩu tăng cao đột biến, chủ yếu đóng góp bởi các đơn hàng đi Mỹ, bất chấp các dự báo về ảnh hưởng tiêu cực từ dịch COVID-19 trong năm 2020. Sản lượng giao thương hàng hoá sau khi chịu thiệt hại trong quý II/2020 đã nhanh chóng lấy lại đà tăng trưởng.  Đà tăng trưởng có được một phần nhờ các hoạt động dịch chuyển cơ sở sản xuất của các doanh nghiệp đa quốc gia sang Việt Nam. Phần khác đến từ sự quay trở lại của hoạt động sản xuất, tiêu dùng của cả trong nước và ngoài nước. Số liệu của Tổng cục Thống kê cho thấy, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa ước tính đạt 281,5 tỷ USD, tăng 6,5% so v...