Chuyển đến nội dung chính

Kênh Lộc Fuho bị YouTube tắt chức năng kiếm tiền

 Ước tính Lộc Fuho có thể kiếm được cả tỷ đồng mỗi năm nhờ nguồn thu từ YouTube.

Kênh YouTube bị tắt chức năng kiếm tiền, vợ 'thầy' Lộc Fuho lo lắng tiền mua sữa cho con nhỏ - Ảnh 1.

Cái tên "thầy Lộc Fuho trở thành hiện tượng mạng trong thời gian qua. (Ảnh: Facebook Phạm Văn Lộc).

Lộc Fuho, hay còn được biết đến với cái tên "thầy" Lộc Fuho có lẽ đã không còn quá xa lạ với nhiều người, đặc biệt đối với giới trẻ. Anh tên thật là Phạm Văn Lộc, sinh năm 1994 tại Khánh Hoà.

Hiện anh đang là một TikToker, YouTuber đồng thời cũng là một thợ phụ hồ. Lộc nổi trên mạng từ những năm 2018 với biệt danh "thánh comment dạo", để lại những bình luận hài hước về tình yêu, cuộc sống.

Lộc Fuho bắt đầu lập kênh YouTube Lộc Fuho TV vào tháng 7/2019, đến nay đã có 1,4 triệu lượt đăng ký theo dõi. Nội dung video đăng tải xoay quanh cuộc sống thường ngày của anh như làm việc, nấu ăn,...

Theo đuổi phong cách bình dị, chân thật nhưng không kém phần hài hước, các video trên kênh YouTube của Lộc thường có 500.000 - 700.000 lượt xem, cao nhất lên tới 1,3 triệu lượt.

Nguồn: https://vietnambiz.vn/kenh-loc-fuho-bi-youtube-tat-chuc-nang-kiem-tien-20211013143550154.htm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mỗi ngày hơn 80.000 lượt livestream bán hàng, người Việt đang kiếm tiền tỷ trên mạng

   Từ người nổi tiếng tới các CEO, livestream đang dần trở thành một phương tiện kiếm tiền chính của nhiều người. Livestream bán hàng nở rộ. (Đồ hoạ:  Alex Chu ). Lần đầu tiên trong lịch sử kinh doanh, người bán không cần lo chi phí mặt bằng, không cần thuê nhân viên, không lo nhà xưởng,… vẫn có thể dễ dàng chốt hàng trăm đơn hàng chỉ trong vòng mấy tiếng đồng hồ. Những người bán hàng online này thường tận dụng nơi ở của mình để chứa hàng, và đồng thời cũng là nơi để livestream quảng cáo sản phẩm. Chỉ cần một chiếc điện thoại có chế độ quay video và được kết nối mạng internet, từ một người nông dân đến một KOL, ai cũng có thể trở thành người bán hàng trên nền tảng mạng xã hội. Bán ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào, thậm chí là chỉ việc ngồi một chỗ để livestream hết năm này qua tháng nọ, miễn là họ có thể tạo ra tương tác tốt với khách hàng. Mỗi ngày có 80.000 lượt livestream bán hàng Hình thức livestream - trò chuyện trực tuyến, chỉ mới xuất hiện vài năm trở lại đây như...

Bức tranh kinh doanh phân hoá của doanh nghiệp cảng biển năm 2020

  Tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp gần khu vực cảng Cái Mép - Thị Vải khả quan hơn. Khu vực cảng miền Trung vẫn ghi nhận lợi nhuận tăng trưởng dẫu xuất hiện ổ dịch COVID-19 tại Đà Nẵng và bão lụt trong khi đó doanh nghiệp cảng phía Bắc lại đi lùi. Đồ họa:  Alex Chu. Các hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam đã có một năm 2020 sôi động, được thúc đẩy bởi các giá trị xuất khẩu tăng cao đột biến, chủ yếu đóng góp bởi các đơn hàng đi Mỹ, bất chấp các dự báo về ảnh hưởng tiêu cực từ dịch COVID-19 trong năm 2020. Sản lượng giao thương hàng hoá sau khi chịu thiệt hại trong quý II/2020 đã nhanh chóng lấy lại đà tăng trưởng.  Đà tăng trưởng có được một phần nhờ các hoạt động dịch chuyển cơ sở sản xuất của các doanh nghiệp đa quốc gia sang Việt Nam. Phần khác đến từ sự quay trở lại của hoạt động sản xuất, tiêu dùng của cả trong nước và ngoài nước. Số liệu của Tổng cục Thống kê cho thấy, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa ước tính đạt 281,5 tỷ USD, tăng 6,5% so v...