Chuyển đến nội dung chính

Con trai 9 tuổi của bà Phương Hằng kêu gọi người đăng ký kênh YouTube, lập tức hàng loạt kênh giả mạo mọc lên

   Trong buổi livestream hôm 25/5 của bà Nguyễn Phương Hằng có sự xuất hiện của một nhân vật là con trai Huỳnh Hằng Hữu của bà. Cậu bé lên sóng để kêu gọi 1.000 người đăng ký cho kênh YouTube cá nhân.

Cậu bé Huỳnh Hằng Hữu (sinh năm 2012), đến nay chỉ mới 9 tuổi nhưng sẽ là người thừa kế khối tài sản đồ sộ của vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng và bà Nguyễn Phương Hằng, bao gồm: Khu du lịch Đại Nam, Khu công nghiệp Sóng Thần 2, Khu dân cư Dĩ An, Khu công nghiệp và dân cư Sóng Thần 3 (tỉnh Bình Dương), Khu dân cư Bình Phước. 

Số tài sản khủng này được trao khi cậu bé kết thúc lễ thôi nôi, ông Dũng cho biết khi con trai đến tuổi 18 sẽ được trao lại gia sản. Hiện tại vợ chồng ông sẽ quản lý số gia sản này.

Trong livestream vào tối ngày 25/5, con trai bà Nguyễn Phương Hằng đã khiến cộng đồng mạng đổ dồn sự chú ý khi xuất hiện trên sóng livestream lập kỷ lục Việt Nam của mẹ. "Thế tử" của CTCP Đại Nam, Huỳnh Hằng Hữu đã tranh thủ nhờ mọi người vào đăng ký kênh YouTube mới lập chỉ có một người theo dõi của mình.

Thế tử Huỳnh Hằng Hữu của Đại Nam Corp 'nhờ' bà Nguyễn Phương Hằng kêu gọi người đăng ký cho kênh cá nhân, ngay lập tức hàng loạt kênh giả mạo mọc lên - Ảnh 1.

Cậu bé Huỳnh Hằng Hữu và bà Nguyễn Phương Hằng (Ảnh chụp màn hình)

Con số lượt đăng ký tới kênh YouTube "Huỳnh hằng hữu Official" ngay lập tức tăng vọt, chỉ trong một ngày, từ con số một người đăng ký ban đầu, thế tử Đại Nam Corp đã nhận được 15,8 nghìn lượt đăng kí từ fan hâm mộ của bà Nguyễn Phương Hằng. Cậu bé cũng đã đăng tải ba video trên kênh vừa mới lập hôm 20/5/2021.

Tuy nhiên, cùng với độ hot của bà Nguyễn Phương Hằng, việc cậu bé Huỳnh Hằng Hữu đề xuất kênh YouTube đã khiến nhiều người ngay lập tức trục lợi, tạo ra các kênh giả mạo.

Thế tử Huỳnh Hằng Hữu của Đại Nam Corp 'nhờ' bà Nguyễn Phương Hằng kêu gọi người đăng ký cho kênh cá nhân, ngay lập tức hàng loạt kênh giả mạo mọc lên - Ảnh 2.

Một kênh giả mạo cậu bé Huỳnh Hằng Hữu được lập từ ngày 11/3/2015, có địa chỉ tại Hoa Kỳ và số lượt đăng ký lên tới 79,3 nghìn người, nhiều hơn cả kênh chính chủ (Ảnh: Chụp màn hình).

Thế tử Huỳnh Hằng Hữu của Đại Nam Corp 'nhờ' bà Nguyễn Phương Hằng kêu gọi người đăng ký cho kênh cá nhân, ngay lập tức hàng loạt kênh giả mạo mọc lên - Ảnh 3.

Nhiều kênh ăn theo cũng đã xuất hiện ngay sau khi cậu bé thông báo tên kênh của mình (Ảnh: Chụp màn hình).

Thế tử Huỳnh Hằng Hữu của Đại Nam Corp 'nhờ' bà Nguyễn Phương Hằng kêu gọi người đăng ký cho kênh cá nhân, ngay lập tức hàng loạt kênh giả mạo mọc lên - Ảnh 4.

Thậm chí, còn có cả kênh YouTube dành cho fan của Huỳnh Hằng Hữu... (Ảnh: Chụp màn hình).

Thực tế, vấn đề giả mạo người nổi tiếng, ăn theo là không hề hiếm ở nền tảng YouTube Việt Nam. Riêng đoạn livestream của bà Nguyễn Phương Hằng hôm qua đã được phát trên nhiều kênh YouTube khác nhau và thu hút số lượt view không hề nhỏ.

Nguồn: https://vietnambiz.vn/con-trai-9-tuoi-cua-ba-phuong-hang-keu-goi-nguoi-dang-ky-kenh-youtube-lap-tuc-hang-loat-kenh-gia-mao-moc-len-20210527020913086.htm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bamboo Airways tiếp tục tăng vốn lên 18.500 tỷ đồng

  Gần nửa năm sau khi tăng vốn lên 16.000 tỷ đồng, Bamboo Airways tiếp tục nâng vốn điều lệ lên 18.500 tỷ. Hiện nay, Bamboo Airways có vốn điều lệ lớn thứ 3 ngành hàng không nước ta, đứng sau Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV) và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines). Vietnam Airlines mới đây đã bán thành công hơn  796 triệu cổ phiếu HVN với giá ưu đãi 10.000 đồng/cp  cho các cổ đông hiện hữu, tăng vốn điều lệ cũng như huy động thêm 7.961 tỷ đồng. Đầu tháng 6 vừa qua khi Bamboo Airways có vốn 16.000 tỷ, Chủ tịch Trịnh Văn Quyết là cổ đông lớn nhất với tỷ lệ sở hữu 56,5%, Tập đoàn FLC góp 25,85%, FLC Holding và FLC Faros nắm giữ lần lượt 6,27% và 5,63%. Hiện không rõ cơ cấu cổ đông của Bamboo Airways thay đổi ra sao sau khi tăng vốn lên 18.500 tỷ và ai là người góp thêm vốn. Trong 9 tháng đầu năm nay, Bamboo Airways khai thác 20.361 chuyến bay, tăng 14,5% so với cùng kỳ năm 2020. Vietnam Airlines và Vietjet Air vận hành tương ứng 39.544 chuyến và 35....

Bức tranh kinh doanh phân hoá của doanh nghiệp cảng biển năm 2020

  Tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp gần khu vực cảng Cái Mép - Thị Vải khả quan hơn. Khu vực cảng miền Trung vẫn ghi nhận lợi nhuận tăng trưởng dẫu xuất hiện ổ dịch COVID-19 tại Đà Nẵng và bão lụt trong khi đó doanh nghiệp cảng phía Bắc lại đi lùi. Đồ họa:  Alex Chu. Các hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam đã có một năm 2020 sôi động, được thúc đẩy bởi các giá trị xuất khẩu tăng cao đột biến, chủ yếu đóng góp bởi các đơn hàng đi Mỹ, bất chấp các dự báo về ảnh hưởng tiêu cực từ dịch COVID-19 trong năm 2020. Sản lượng giao thương hàng hoá sau khi chịu thiệt hại trong quý II/2020 đã nhanh chóng lấy lại đà tăng trưởng.  Đà tăng trưởng có được một phần nhờ các hoạt động dịch chuyển cơ sở sản xuất của các doanh nghiệp đa quốc gia sang Việt Nam. Phần khác đến từ sự quay trở lại của hoạt động sản xuất, tiêu dùng của cả trong nước và ngoài nước. Số liệu của Tổng cục Thống kê cho thấy, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa ước tính đạt 281,5 tỷ USD, tăng 6,5% so v...

Mỗi ngày hơn 80.000 lượt livestream bán hàng, người Việt đang kiếm tiền tỷ trên mạng

   Từ người nổi tiếng tới các CEO, livestream đang dần trở thành một phương tiện kiếm tiền chính của nhiều người. Livestream bán hàng nở rộ. (Đồ hoạ:  Alex Chu ). Lần đầu tiên trong lịch sử kinh doanh, người bán không cần lo chi phí mặt bằng, không cần thuê nhân viên, không lo nhà xưởng,… vẫn có thể dễ dàng chốt hàng trăm đơn hàng chỉ trong vòng mấy tiếng đồng hồ. Những người bán hàng online này thường tận dụng nơi ở của mình để chứa hàng, và đồng thời cũng là nơi để livestream quảng cáo sản phẩm. Chỉ cần một chiếc điện thoại có chế độ quay video và được kết nối mạng internet, từ một người nông dân đến một KOL, ai cũng có thể trở thành người bán hàng trên nền tảng mạng xã hội. Bán ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào, thậm chí là chỉ việc ngồi một chỗ để livestream hết năm này qua tháng nọ, miễn là họ có thể tạo ra tương tác tốt với khách hàng. Mỗi ngày có 80.000 lượt livestream bán hàng Hình thức livestream - trò chuyện trực tuyến, chỉ mới xuất hiện vài năm trở lại đây như...