Chuyển đến nội dung chính

Ngân hàng Đầu tư và Phát triển áp dụng cơ chế ‘Mua bán ngoại tệ - Kỳ hạn linh hoạt’

Theo đại diện Ngân hàng Đầu tư và Phát triển BIDV, cơ chế “Mua bán ngoại tệ - Kỳ hạn linh hoạt” với đầy đủ các điểm mạnh của sản phẩm kỳ hạn truyền thống như giúp khách hàng phòng ngừa rủi ro tỷ giá, xác định trước giá thành của chiến thuật kinh doanh, đảm bảo khả năng đáp ứng nhu cầu ngoại tệ khi đến thời hạn thanh toán.

“Với vị thế là ngân hàng Thương Mại có quy mô tổng tài sản lớn nhất Việt Nam, có khả năng dự báo thị trường, năng lực tư vấn tốt, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển BIDV luôn đáp ứng nhu cầu ngoại tệ kỳ hạn với khối lượng lớn và tỷ giá cạnh tranh cho khách hàng”, đại diện Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam khẳng định.

Được biết lân cận những ưu điểm và năng lực đáp ứng về quy mô giao dịch, cơ chế “Mua bán ngoại tệ - Kỳ hạn linh hoạt” của BIDV có thêm ưu điểm là khách hàng được miễn phí điều chỉnh kỳ hạn trong một khoảng thời gian xác định.

Cơ chế mua bán ngoại tệ với kỳ hạn linh hoạt giúp khách hàng có thể gia hạn hay rút ngắn thời hạn của Hợp Đồng mua bán ngoại tệ kỳ hạn với Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV mà không mất thêm giá cả. Cơ chế này được áp dụng cho các Hợp Đồng mua bán ngoại tệ kỳ hạn có thời hạn lên tới 12 tháng và khoảng thời gian gia hạn hay kéo dài hưởng cơ chế miễn phí lên tới 30 ngày.

vì vậy, khi sử dụng cơ chế kỳ hạn linh hoạt, khách hàng chỉ phải chi trả mức Ngân sách nhất định để bảo hiểm rủi ro tỷ giá so với với việc mua bán ngoại tệ kỳ hạn thông thường, đồng thời được linh hoạt chọn lựa thời điểm thanh toán.

Về thủ tục giao dịch, cơ chế “Mua bán ngoại tệ - Kỳ hạn linh hoạt” có thủ tục nhanh gọn như các giao dịch mua bán ngoại tệ truyền thống của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV, thông qua tất cả các điểm giao dịch của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển BIDV.

“Với tính chất linh hoạt, sản phẩm là chiến thuật hữu dụng cho những khách hàng có HĐ ngoại thương, hay những khoản thanh toán mà không dự định được đúng chuẩn mực thời điểm thanh toán như thanh toán xuất nhập khẩu, thanh toán L/C hay UPAS L/C có ngày đến hạn thanh toán chịu ảnh hưởng vào tiến độ giao hàng và kiểm tra bộ chứng từ…”, đại diện Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV nhận định.

Theo dõi thêm các thông tin mới nhất về lãi suất ngân hàng hiện nay tại:>> https://vietnambiz.vn/chu-de/lai-suat-ngan-hang-31.htm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bamboo Airways tiếp tục tăng vốn lên 18.500 tỷ đồng

  Gần nửa năm sau khi tăng vốn lên 16.000 tỷ đồng, Bamboo Airways tiếp tục nâng vốn điều lệ lên 18.500 tỷ. Hiện nay, Bamboo Airways có vốn điều lệ lớn thứ 3 ngành hàng không nước ta, đứng sau Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV) và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines). Vietnam Airlines mới đây đã bán thành công hơn  796 triệu cổ phiếu HVN với giá ưu đãi 10.000 đồng/cp  cho các cổ đông hiện hữu, tăng vốn điều lệ cũng như huy động thêm 7.961 tỷ đồng. Đầu tháng 6 vừa qua khi Bamboo Airways có vốn 16.000 tỷ, Chủ tịch Trịnh Văn Quyết là cổ đông lớn nhất với tỷ lệ sở hữu 56,5%, Tập đoàn FLC góp 25,85%, FLC Holding và FLC Faros nắm giữ lần lượt 6,27% và 5,63%. Hiện không rõ cơ cấu cổ đông của Bamboo Airways thay đổi ra sao sau khi tăng vốn lên 18.500 tỷ và ai là người góp thêm vốn. Trong 9 tháng đầu năm nay, Bamboo Airways khai thác 20.361 chuyến bay, tăng 14,5% so với cùng kỳ năm 2020. Vietnam Airlines và Vietjet Air vận hành tương ứng 39.544 chuyến và 35....

Bức tranh kinh doanh phân hoá của doanh nghiệp cảng biển năm 2020

  Tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp gần khu vực cảng Cái Mép - Thị Vải khả quan hơn. Khu vực cảng miền Trung vẫn ghi nhận lợi nhuận tăng trưởng dẫu xuất hiện ổ dịch COVID-19 tại Đà Nẵng và bão lụt trong khi đó doanh nghiệp cảng phía Bắc lại đi lùi. Đồ họa:  Alex Chu. Các hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam đã có một năm 2020 sôi động, được thúc đẩy bởi các giá trị xuất khẩu tăng cao đột biến, chủ yếu đóng góp bởi các đơn hàng đi Mỹ, bất chấp các dự báo về ảnh hưởng tiêu cực từ dịch COVID-19 trong năm 2020. Sản lượng giao thương hàng hoá sau khi chịu thiệt hại trong quý II/2020 đã nhanh chóng lấy lại đà tăng trưởng.  Đà tăng trưởng có được một phần nhờ các hoạt động dịch chuyển cơ sở sản xuất của các doanh nghiệp đa quốc gia sang Việt Nam. Phần khác đến từ sự quay trở lại của hoạt động sản xuất, tiêu dùng của cả trong nước và ngoài nước. Số liệu của Tổng cục Thống kê cho thấy, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa ước tính đạt 281,5 tỷ USD, tăng 6,5% so v...

Mỗi ngày hơn 80.000 lượt livestream bán hàng, người Việt đang kiếm tiền tỷ trên mạng

   Từ người nổi tiếng tới các CEO, livestream đang dần trở thành một phương tiện kiếm tiền chính của nhiều người. Livestream bán hàng nở rộ. (Đồ hoạ:  Alex Chu ). Lần đầu tiên trong lịch sử kinh doanh, người bán không cần lo chi phí mặt bằng, không cần thuê nhân viên, không lo nhà xưởng,… vẫn có thể dễ dàng chốt hàng trăm đơn hàng chỉ trong vòng mấy tiếng đồng hồ. Những người bán hàng online này thường tận dụng nơi ở của mình để chứa hàng, và đồng thời cũng là nơi để livestream quảng cáo sản phẩm. Chỉ cần một chiếc điện thoại có chế độ quay video và được kết nối mạng internet, từ một người nông dân đến một KOL, ai cũng có thể trở thành người bán hàng trên nền tảng mạng xã hội. Bán ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào, thậm chí là chỉ việc ngồi một chỗ để livestream hết năm này qua tháng nọ, miễn là họ có thể tạo ra tương tác tốt với khách hàng. Mỗi ngày có 80.000 lượt livestream bán hàng Hình thức livestream - trò chuyện trực tuyến, chỉ mới xuất hiện vài năm trở lại đây như...